'จตุพร'ชี้เปรี้ยงหลังเลือกตั้ง'บิ๊กตู่'มีทุกขลาภมากที่สุด!


เพิ่มเพื่อน    

1 ธ.ค.61 - นายจตุพร พรหมพันธุ์ ประธานนปช. ในฐานะกองเชียร์พรรคเพื่อชาติ กล่าวถึงกรณีพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯและหัวหน้าคสช.แสดงอาการไม่พอใจเกี่ยวกับการตั้งคำถามถึงการแบ่งเขตเลือกตั้งว่า เรื่องการแบ่งเขตเลือกตั้งเป็นข้อคลางแคลงใจตั้งแต่มีคำสั่งหัวหน้าคสช.ที่ 16/2561  ออกมา แต่ตนไม่กังวลเรื่องการแบ่งเขตเพราะถ้าพรรคใดส่ง 350 เขต ก็ต้องสู่เท่ากันทุกเขตจึงไม่มีผล เพียงแต่การแบ่งเขตเลือกตั้งครั้งนี้สะท้อนให้เห็นความไม่ยุติธรรมตั้งแต่การเริ่มต้นของกระบวนการ 

"แต่เรื่องนี้จะไปออกดอกออกผลในวันที่ พล.อ.ประยุทธ์ ตัดสินใจให้ตัวเองเป็นหนึ่งในสามบัญชีผู้ถูกเสนอตัวเป็นนายกฯของพรรคการเมือง วันนั้นการกระทำที่ผ่านมาทุกอย่างจะเป็นเหมือนใบเสร็จว่าทำเพื่อตัวเอง และจะเป็นวันที่ พล.อ.ประยุทธ์ มีทุกขลาภมากที่สุดเพราะคนไทยมีความรู้สึกได้ว่าการเลือกตั้งครั้งนี้มันถูกออกแบบเพื่อคนใดคนหนึ่ง ซึ่งจะไม่เป็นผลดีต่อใครทั้งสิ้น และผลเลือกตั้งในประเทศไทยฝ่ายที่ใช้ความอยุติธรรมมักเป็นฝ่ายพ่ายแพ้เสมอ แต่ไม่ว่ากติกาจะเป็นอย่างไรสิ่งสำคัญที่สุดคือพาประเทศให้เดินไปถึงวันเลือกตั้งให้ได้"นายจตุพร กล่าว 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"