'ตู่ เสรีพิศุทธ์' ท้าดวล 'ตู่ ประยุทธ์' ตัวต่อตัวเดิมพันชีวิตการเมือง!


เพิ่มเพื่อน    

1 ธ.ค.61 - พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กล่าวถึงกรณีที่ รัฐบาลและคณะรักษาความสงบแห่งชาติ(คสช.)เชิญ คณะกรรมการการเลือกตั้ง(กกต.)และพรรคการเมือง นัดประชุมหารือในวันที่ 7 ธันวาคมว่า ได้รับหนังสือเชิญ และได้ประชุมกันแล้วในระดับผู้บริหารพรรค โดยมีความเห็นร่วมกันว่า เราอยู่ในฝ่ายประชาธิปไตย แต่รัฐบาลมาจากการยึดอำนาจเผด็จการ อีกทั้งยังเป็นอีแอบสร้างพรรคอ้างเป็นประชาธิปไตย เราคิดว่าคุยกับคนแบบนี้เสียเวลา และคุยไม่รู้เรื่อง ซึ่งหน้าที่การเลือกตั้งตามกฏหมายเป็นของกกต. ทาง คสช.นายกรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรี ไม่มีอำนาจหน้าที่ จึงควรปล่อยให้กกต. ทำหน้าที่ไป 

"คุณใช้อำนาจอะไรมาเชิญ อำนาจคสช. เหรอ ไม่เกี่ยว คุณบ้าอำนาจมากกว่า เพราะคุณทำ ก็ไม่มีใครไปลงโทษคุณ ผมไม่ใช่ลูกน้องคุณนะ คุณจะเรียกทหาร ก็เรียกไป เรียกตำรวจ ก็เรียกไป แต่ผมพรรคการเมือง เป็นประชาชน ผมไม่ยินดีพบกับคุณ แต่คุณพบกับผมไหม ลงเลือกตั้งตัวต่อตัว ผมท้าคุณ ประยุทธ กับเสรี ให้ประชาชนเลือกเอา ถ้าคุณชนะ ผมจะเลิกเล่นการเมืองตลอดชีวิต ถ้าผมชนะ คุณเลิกเล่นการเมืองไหม ตลอดชีวิตไหม"-  พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์  กล่าว.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"