พปชร.วางขุนพลประจำภาค โทรโข่งโวกระแสพรรคดีวันดีคืน


เพิ่มเพื่อน    

3  ธ.ค. 61 -  ที่พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) นายธนกร วังบุญคงชนะ สมาชิกพรรค พปชร. ในฐานะโฆษกคณะกรรมการเฉพาะกิจในการรณรงค์การหาเสียงเลือกตั้ง กล่าวภายหลังการประชุมคณะกรรมการเฉพาะกิจฯ ว่า ที่ประชุมเห็นชอบแผนยุทธศาสตร์การหาเสียงเลือกตั้ง เพื่อเตรียมพร้อมรองรับหลังจากที่ คสช.จะปลดล็อกทางการเมืองแล้ว ซึ่งพรรค พปชร.จะเดินหน้าตามแผนและวิธีการ โดยดูในแต่ละพื้นที่ว่าจะใช้วิธีการหาเสียงอย่างไร เบื้องต้นจะยึดนโยบายหลักจากส่วนกลางและนโยบายของผู้สมัครให้เหมาะสมในแต่ละพื้น โดยในภาคอีสาน มีนายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ เป็นผู้ดูแล

ขณะที่ภาคกลางมีนายอนุชา นาคาศัย เป็นผู้ดูแล และ กทม. มีนายณัฏฐพล ทีปสุวรรณ เป็นผู้ดูแล ทั้งนี้ ในวันที่ 5 ธ.ค. นายสมศักดิ์ เทพสุทิน ประธานคณะกรรมการเฉพาะกิจฯ จะลงพื้นที่เปิดศูนย์ประสานงานพรรคที่ จ.พิจิตร และสุโขทัย อย่างไรก็ตาม จากการลงพื้นที่ของสมาชิกพรรคและอดีตกลุ่มสามมิตร พบว่ากระแสของพรรค พปชร.ดีขึ้นเรื่อยๆ ตามลำดับ รวมถึงใน กทม.ด้วย ขณะที่พื้นที่ภาคใต้ เรามีตัวผู้สมัคร แม้จะไม่มีชื่อเสียงมากนัก แต่ด้วยนโยบายและการหาเสียงของผู้สมัครในโค้งสุดท้ายเชื่อว่าชาวบ้านจะให้โอกาสเรา ยืนยันในพรรคไม่มีความขัดแย้งของกลุ่มต่างๆ เพราะมีเพียงพรรค พปชร.พรรคเดียว.  


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"