ช่วยหาเสียง!'ทักษิณ'โชว์รางวัล'ผู้นำที่มีวิสัยทัศน์'ก่อนเป็นผู้ต้องหาหลบหนีคดีโกง


เพิ่มเพื่อน    

4 ธ.ค.61- เฟซบุ๊ก กรุงเทพ กรุงเทพ โพสต์ข้อความว่า รูปนี้นายกฯ ทักษิณ เล่าว่า คนที่ได้รับเกียรติก่อนหน้าผมมี 3 คน

กลุ่มคนที่ได้รับเกียรติก่อนท่าน คือ 1.อดีตประธานาธิบดีจอร์จ เอช ดับเบิลยู บุช 2. James A. Baker III  อดีตรัฐมนตรีกระทรวงการต่างประเทศสหรัฐฯ 3. Lech Walesa อดีตผู้นำสหภาพแรงงานโปแลนด์ ที่ต่อสู้กับกฎของสหภาพโซเวียตในทศวรรษที่ 1980  เขาเป็นนักเคลื่อนไหว และเป็นผู้นำ สหภาพแรงงานอิสระแห่งแรก ของคอมมิวนิสต์โปแลนด์ "Solidarity"

นายกฯ ทักษิณ เป็นคนที่ 4 ที่ได้รับรางวัลนี้ ทำให้ท่านรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่ง วันนั้นศาสตราจารย์ Rolando V. del Carmen ที่ มหาวิทยาลัย แซม ฮิวสตันสเตต กล่าวกับนายกฯ ทักษิณ ว่า"คุณสมควรได้รับรางวัลนี้อย่างแท้จริง
สำหรับการเป็นผู้นำที่มีวิสัยทัศน์สำหรับคนไทย"  ("You truly deserve this award for being such a visionary leader for the people of Thailand,"  Del Carmen said.)

มหาวิทยาลัย แซม ฮิวสตันสเตต มอบรางวัล "Sam Houston Humanitarian Award"ครั้งที่ 4 ให้แก่นายกรัฐมนตรี ทักษิณ ชินวัตร ที่ศูนย์การไต่สวนคดีทางอาญา Beto Killinger Auditorium

ส่วน นายกฯ ทักษิณ สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาเอก  ใน สาขากระบวนการยุติธรรม ที่มหาวิทยาลัยแซม ฮิวสตันสเตต เมื่อ พ.ศ. 2521

???

Sam Houston Humanitarian Award  เริ่มขึ้นในปีพ. ศ. 2536 เพื่อเป็นเกียรติแก่การครบรอบ 200 ปีวันเกิดของรัฐบุรุษชาวอเมริกันและวีรบุรุษเท็กซัส แซมฮูสตัน

ผู้รับก่อนหน้านี้มี James A. Baker, III ในปี 1993 Lech Walesa ในปี 1996 และอดีตประธานาธิบดี George HW Bush ในปี 1998

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"