‘บี มาติกา’เล่านาทีถูกแฟนไฮโซขอแต่งงาน


เพิ่มเพื่อน    

 

          นักธุรกิจทายาทแสนล้านแห่งอาณาจักรซัมมิท กร-กรกฤช จุฬางกูร เซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแฟนสาว บี-มาติกา อรรถกรศิริโพธิ์ แต่งงาน  ไปเมื่อวันที่ 4 ธันวาคมที่ผ่านมา ล่าสุดว่าที่เจ้าสาวได้มาร่วมงาน THE ICONIC NIGHT PARTY ภายใต้คอนเซ็ปต์ วัฒนธรรมบันเทิงสู่โลกอนาคต ณ โรงภาพยนตร์ ไอคอน ซีเนคอนิค ชั้น 7 ไอคอนสยาม เลยได้เปิดใจถึงเรื่องดังกล่าว

           “วันนั้นก็รู้สึกตื่นเต้น ตกใจมากๆ จริงๆ แล้ว ไปกินข้าวแอนนิเวอร์ซารี่กันสองคน ตามธรรมเนียมทั่วไปก็คือได้รับดอกไม้ กินข้าวก็คิดว่าเสร็จสิ้นธรรมดา แต่ทางพี่กรให้พนักงานโรงแรมมาเชิญเรา บอกว่าช่วยไปถ่ายรูปตามมุมต่างๆ ของโรงแรมหน่อยเพื่อจะได้รับส่วนลด เราก็โอเคได้ค่ะ แล้วเสร็จเขาก็เชิญเข้าไปในห้อง มันเหมือนอยู่ในความฝัน หูอื้อ มันเบลอๆ ยังไงก็ไม่ทราบ มองไปทางไหนก็เจอเพื่อนๆ พี่ๆ

          เขาก็บอกว่าขอโทษที่เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้รอนานขนาดนี้ เพราะว่าเขาเป็นคนที่ไม่ค่อยมีเวลา เขาบอกว่าเขาอยากจะขอใช้ชีวิตที่มีความสุข ที่เหลือของเขากับบีไปตลอด เขาไม่ได้พูดอะไรมาก เหมือนเขาน้ำตาคลอๆ ยื่นแหวนมาให้ เราก็ตกใจ แต่ก็ยื่นมือออกไป เพื่อนบอกอ่านป้ายก่อนสิ ป้ายเขียนว่า will you marry me? มันเลยทำให้เราน้ำตาแตก เพราะไม่ได้คิด ไม่ได้หวัง สมมติถ้าแต่งงาน ก็คิดไว้ว่าคงคุยกันสองคนมากกว่า

 

 

          ไม่ได้เอะใจเลยว่าจะมีเซอร์ไพรซ์แบบนี้ เราคบกันมานาน แต่ก็ยังไม่ได้พูดเรื่องนี้กันอย่างจริงจังขึ้นมาเลย เขาเองก็ไม่มีทีท่าอะไรเลย ปกติพี่กรจะเป็นคนที่ทำเลย ไม่พูดอะไร คบกันมาปีนี้ 8 ปีเต็ม เข้าปีที่ 9 ค่ะ 8 ปี ที่ผ่านมาเราก็ผ่านอะไรด้วยกันมาหลายเหตุการณ์ ทั้งสุข ทั้งทุกข์ บีรู้สึกว่า บีหันมา ยังไงก็ยังเจอเขาอยู่ข้างๆ บีเสมอ ไม่ว่าใครก็แล้วแต่ ที่เป็นคนรอบตัวบี ก็จะได้รับความช่วยเหลือจากเขา ใครก็ตาม ที่ไปขอความช่วยเหลือจากเขา เขาก็พร้อมที่จะช่วยเหลือตลอด

          ตอนนี้ยังไม่ได้ไปดูฤกษ์  จะไปดูก็คงจะปีหน้า พ่อกับแม่ก็ดีใจที่เราจะแต่งงาน ท่านก็แก่แล้ว อยากให้ลูกเป็นฝั่งเป็นฝามีครอบครัว ส่วนตัวบีถ้าถามว่าพร้อมจะมีครอบครัวหรือยัง  ถ้ามาถึงขนาดนี้แล้วก็พร้อมนะคะ พร้อมที่จะเริ่มเป็นครอบครัว”

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @bb_matika


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"