น่าอายสุดๆ!'อ้วนภูมิธรรม'สาปส่ง'คสช.-กกต.'ลั่นไม่นานเกินรอประชาชนจดจำไม่มีวันลืม


เพิ่มเพื่อน    

11  ธ.ค.61- นายภูมิธรรม เวชยชัย เลขาธิการพรรคเพื่อไทย โพสต์เฟซบุ๊ค โจมตีรัฐบาลคสช.และกกต.ว่า “ทำทุกอย่าง ข้ามหัวประชาชนอย่างไม่เกรงใจ...คนไทยจดจำไม่มีวันลืม”.

วันนี้...ผู้คนในสังคมไทยล้วนกล่าวขานถึงบัตรเลือกตั้งที่บอกได้คำเดียวว่า “น่าอายสุดๆ”

ทำให้หลายวงการ หลายกลุ่มอาชีพ หลายพรรคการเมืองได้ออกมาประสานเสียง “สาปส่ง” วิธีคิดพิเรนท์ในการออกแบบบัตรเลือกตั้งครั้งนี้ เรียกว่า”สาปส่ง ก่นประนามกันถ้วนหน้า”....

ทั้งเจ้าของต้นความคิดที่เสนอคำแนะนำกกต ทั้งความไร้หลักการของผู้ใหญ่หลายคนในกกต.ที่ทำท่าจะเห็นคล้อยตาม ด้วยข้ออ้างหรือเหตุผลใดๆก็ตาม.

นึกไม่ถึงจริงๆว่า”ท่านผู้นำไทย”จะกล้าคิด ผิดเพี้ยนได้มากมาย และยิ่งนึกไม่ถึงว่า “กกต.”ก็ทำท่าจะปฎิบัติและคล้อยตามความเห็นเลอะเทอะแบบนี้ได้ ซึ่งสะท้อนถึงการขาดความเป็นอิสระ ความไม่เป็นตัวของตัวเองได้มากเพียงนี้. 
ช่างกล้าคิด และใจถึงจริงๆ....

อยากเตือนสติ”กกต.”ด้วยความรักและห่วงใย. ผู้ใดก็ตาม ถ้ากล้าทำสิ่งต่างๆตามอำเภอใจแบบไม่เห็นหัวประชาชน มักต้องแบกรับปัญหามีต้นทุนที่ต้องจ่ายแพงไม่ใช่น้อยทีเดียว

การทำทุกอย่างตามอำเภอใจอย่างไร้ขอบเขต มองข้ามหัวประชาชนโดยไม่เกรงใจ...กรรมต่างๆนั้นจะติดตัวและต้องชดใช้คืนในเร็ววัน เพราะกรรมวันนี้ติดจรวด

“ไม่นานเกินรอประชาชนจดจำไม่มีวันลืม”.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"