หึ่ง!4รมต.พลังประชารัฐไม่ออกอยู่ต่อให้ล่อเป้าแทน'ประยุทธ์'


เพิ่มเพื่อน    

11 ธ.ค.61 - แหล่งข่าวจากพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เปิดเผยว่า ภายหลังที่จะมีการปลดล็อคทางการเมืองในเร็วๆนี้ มีกระแสให้ 4รัฐมนตรี ลาออก เพื่อแสดงสปิริตทางการเมือง แต่ล่าสุดผู้ใหญ่ในพปชร. ได้เปลี่ยนยุทธศาสตร์ใหม่ โดยไม่ให้ 4รัฐมนตรีลาออกเพราะไม่มีกฎหมายบังคับ อีกทั้งหากอยู่ในตำแหน่งยังสามารถขับเคลื่อนนโยบายของรัฐบาลที่จะเป็นประโยชน์ให้กับพปชร.ได้

แหล่งข่าวระบุด้วยว่า นอกจากนี้ยังมีเหตุผลสำคัญเพื่อเป็นกันชนและลดแรงเสียดทานให้พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคสช. และถ้าหาก 4 รัฐมนตรีลาออกจากตำแหน่งไปแล้ว เมื่อพล.อ.ประยุทธ์ต้องมาเป็นแคนดิเดตบัญชีรายชื่อนายกฯ ให้แก่พปชร. ในเดือนมกราคม 62 จะถูกกระแสเรียกร้องให้ลาออกอย่างหนักหน่วงอย่างแน่นอน และอาจจะส่งผลต่อคะแนนนิยมตัวพล.อ.ประยุทธ์และ พปชร.ลดลงในการเลือกตั้ง 24 กุมภาพันธ์ 2562

สำหรับ 4รัฐมนตรี ประกอบด้วย นายอุตตม สาวนายน รมว.อุตสาหกรรม  หัวหน้าพรรค นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ รมว.พาณิชย์ เลขาธิการพรรค นายสุวิทย์ เมษินทรีย์ รมว.วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี รองหัวหน้าพรรค ขณะที่นายกอบศักดิ์ ภูตระกูล รมต.ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี  โฆษกพรรค


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"