ATMชัยนาททะลักทุกตู้! แห่กดเงิน500ฉลองก่อนปีใหม่


เพิ่มเพื่อน    

12 ธ.ค. 61 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ประชาชนผู้มีรายได้น้อยในพื้นที่จังหวัดชัยนาท ที่ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ  ยังคงไปยืนต่อแถวเพื่อกดเงิน 500 บาท ที่รัฐบาลมอบให้เป็นของขวัญปีใหม่ ตามตู้ ATM ของธนาคารกรุงไทย ที่มีอยู่ในจังหวัดชัยนาท จำนวน 24 ตู้ กันอย่างต่อเนื่อง   ส่วนที่บริเวณหน้าประตูธนาคารกรุงไทย สาขาชัยนาท  มีประชาชนจำนวนมาก ไปยืนรอกันหน้าธนาคารตั้งแต่เช้า ก่อนที่ธนาคารจะเปิดทำการ  เพราะต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ ให้ทำการแก้ไขรหัสผ่านในบัตรให้ใหม่ เนื่องจากหลายคนจำรหัสผ่านเก่าไม่ได้  ทำให้ไม่สามารถใช้บัตรกดเงินออกมาได้
                  
น.ส.ฤดี โสระฐี ผู้จัดการสาขาอาวุโส ธนาคารกรุงไทย สาขาชัยนาท  เปิดเผยว่า ทางธนาคารได้เตรียมเจ้าหน้าที่ธนาคารไว้เฉพาะในการอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนที่ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ   โดยเปิดช่องบริการ 3 ช่อง   สำหรับให้บริการแก้ไขรหัสผ่านใหม่   และจัดเจ้าหน้าที่คอยอำนวยความสะดวก ที่หน้าตู้ ATM  เพื่อให้ช่วยเหลือประชาชนที่มีปัญหาในการกดเงิน  รวมทั้งจัดทีมคอยเติมเงินตามตู้ ATM ต่างๆ เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาเงินขาดตู้  จะได้รองรับความต้องการของประชาชนที่ถือบัตรจำนวนกว่า 64,000 คน ได้อย่างต่อเนื่อง 
                
อย่างไรก็ตาม  ทางธนาคารได้มีการประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนทราบแล้ว ว่าเงินจำนวน 500 บาท ที่รัฐบาลมอบให้เป็นของขวัญปีใหม่ จะยังคงอยู่ในบัตรตลอดไป ไม่มีการเรียกคืน   แต่ประชาชนยังคงเดินทางไปกดเงินกันอย่างต่อเนื่อง  เพราะส่วนใหญ่ให้เหตุผลว่า ต้องการนำเงิน 500 บาท ไปใช้จ่ายอย่างอื่น แทนการนำไปซื้อของที่ร้านค้าสวัสดิการ และรู้สึกสบายใจกว่าที่ได้มีเงินสดอยู่ในมือ.  


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"