'เสรีรวมไทย'ชู6นโยบายหาเสียง ลั่นไทยทั้งผองกินอิ่ม-นอนหลับ


เพิ่มเพื่อน    

12 ธ.ค.61 - พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียาเวช หน้าพรรคเสรีรวมไทย  กล่าวว่าพรรคเสรีรวมไทย มองเรื่องปัญหาความยากจน เป็นลำดับแรก ในนโยบาย 6 หยุดของพรรค ที่ประกอบไปด้วย 1 หยุดความยากจน แก้ปัญหาปากท้อง สร้างความกินดีอยู่ดี 2 หยุดคอรัปชั่น ฉ้อราษฏร์บังหลวง 3 หยุดยาเสพติด ขจัดผู้มีอิทธิพล 4 หยุดเผด็จการ และปฏิรูปทหาร 5 หยุดไฟใต้สร้างสังคมสันติสุข และ 6 หยุดสงครามสีเสื้อสร้างความปรองดองก้าวสู่อนาคต"

"พรรคเราเป็นพรรคใหม่ ของการเลือกตั้งครั้งนี้ แต่พวกเรามีความมุ่งมั่น ตั้งใจ ที่จะเข้ามาแก้ไขปัญหาต่างๆ ให้กับพี่น้อง ประชาชนต้องอยู่ดี กินดี กินอิ่ม นอนหลับ" หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กล่าว

หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กล่าวด้วยว่า สำหรับกรณีของบัตรเลือกตั้ง ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า จะไม่มีชื่อพรรค กับ โลโก้พรรค นั้น การเลือกตั้งเป็นหน้าที่ของกกต.มีระเบียบ กฏเกณฑ์ ที่ต้องทำ ดันไปทำตามใคร ตนไม่เห็นด้วยอยู่แล้ว ส่อเจตนาจะโกง โกงมาตั้งแต่เขียนรัฐธรรมนูญแล้ว มาถึงเวลานี้ จะไม่มีชื่อพรรค โลโก้พรรค บ้าหรือเปล่า 

"สร้างความสับสนให้กับชาวบ้าน ผมเสนอว่า นอกจากชื่อพรรค โลโก้พรรคแล้ว ควรจะให้มีชื่อบุคคลที่พรรคนั้นเสนอเป็นนายกรัฐมนตรี ด้วย การเล่นฟุตบอล ในสนามก็ต้องใส่เสื้อสีต่างกัน ต้องมีเบอร์ เพื่อจะได้รู้ว่า ใครเป็นใคร เวลา ทำผิด ทำถูก"หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กล่าว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"