ชาวบ้านร้องรถพ่วงชนศาลาผู้โดยสารพังไร้คนซ่อม เด็กรอรถริมถนนเสี่ยงอันตราย


เพิ่มเพื่อน    

13 ธ.ค.61 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านหมู่ 11 ต.คลองเจ็ด อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี ว่าได้รับความเดือดร้อนเรื่องศาลารอรถโดยสารของชุมชนถูกรถพ่วงชนได้รับความเสียหายจมอยู่ในคลองน้ำ โดยพบว่าที่จุดรอรถโดยสารเป็นศาลาไม้อยู่ริมคลอง ซึ่งอยู่ห่างจากแยกประมาณ 10 เมตร สภาพถูกชนพังเสียหายจมอยู่ในคลองน้ำ ไม่สามารถใช้งานได้ ซึ่ง จุดที่เกิดเหตุอยู่บริเวณแยกสะพานคลองเจ็ด ชุมชนคลองเจ็ด หมู่ 11 ต.คลองเจ็ด อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี และห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 3 เมตร พบว่ามีชาวบ้านได้ช่วยกันที่นั่งรอรถโดยสารชั่วคราวให้กับผู้ที่มารอรถ เป็นแผ่นไม้กระดานทำเป็นที่นั่งยาวประมาณ 4 เมตร อยู่ติดริมถนน โดยไม่มีหลังคาบังแดดแต่อย่างใด

โดยนายประสิทธิ์ กำจัดภัย ชาวบ้าน กล่าวเปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคมที่ผ่านมา เกิดเหตุรถพ่วงชนกับรถกระบะบริเวณสี่แยกใกล้กับศาลารอรถโดยสาร ทำให้รถพ่วงหักหัวรถเสียหลักพุ่งมาชนกับศาลารอรถโดยสารได้รับความเสียหายพังถล่มจมอยู่ในคลอง หลังเกิดเหตุนานกว่า 5 เดือนแล้ว ยังไม่มีใครมาซ่อมแซมศาลารอรถให้กับชาวบ้าน จึงทำให้ผู้โดยสารที่ต้องมารอรถ รวมทั้งเด็กนักเรียนหลายคนที่ต้องรอรถรับส่งไม่มีที่นั่ง ช่วงหน้าฝนได้รับความลำบาก บางคนต้องยืนตากฝน บางคนเสื้อผ้าเปียกก็กลับบ้านไม่ได้ไปเรียน อีกทั้งที่นั่งชั่วคราวที่ได้สร้างไว้ให้กับเด็กๆก็อยู่ติดริมถนน จึงหวั่นเกรงอันตรายเพราะบริเวณดังกล่าวมีรถใช้เส้นทางจำนวนมากและขับด้วยความเร็ว รวมทั้งชาวบ้านที่รอรถต่างพากันยืนตากแดด ทำให้ได้รับความเดือดร้อนมานานกว่า 5 เดือนแล้ว เคยแจ้งไปทำ อบต. แต่ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าอยู่ระหว่างการดำเนินการ จึงอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวรวมทั้งผู้ที่มีส่วนรับผิดชอบขอให้ช่วยเร่งดำเนินการแก้ไขซ่อมแซมให้กับชาวบ้านด้วย


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"