เผยแพร่ทำเนียบ'บิ๊กทบ.'ฉบับสมบูรณ์ ระบุตำแหน่ง'อภิรัชต์'ผบ.ฉก.ทม.รอ.904และผบ.ทบ.


เพิ่มเพื่อน    

14 ธ.ค.61- เอกสารข่าวทหารบก  ปีที่ 28 ฉบับที่ 5 วันจันทร์ที่ 3ธันวาคม 2561 หน้าปกเป็นภาพทหารใหม่ผลัดที่ 2 เข้าประจำการเมื่อช่วงต้นเดือน พฤศจิกายนที่ผ่านมา  ซึ่งได้พิมพ์แจกจ่ายในหน่วยทหาร หน่วยงานราชการ เอกชน  ในสัปดาห์นี้ ได้แนบแผ่นเอกสารภาพ 4 สี่ของผู้บังคับบัญชาและนายทหารระดับสูงในระดับ 5 เสือกองทัพบก ประธานคณะที่ปรึกษา ที่ปรึกษาพิเศษกองทัพบก หัวหน้าคณะนายทหารฝ่ายเสนาธิการประจำผู้บังคับบัญชา  รองเสนาธิการทหารบก แม่ทัพภาค และ เจ้ากรมฝ่ายเสนาธิการทั้ง 5 สายงาน แทรกในเล่ม เพื่อแจ้งให้รับทราบชื่อ ยศ ตำแหน่ง ที่ถูกต้องให้ทราบโดยทั่วกัน 

โดย พลเอก อภิรัชต์  คงสมพงษ์ ผู้บัญชาการทหารบก  ก็ได้ระบุว่า ดำรงตำแหน่ง ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารมหาดเล็กราชวัลลภรักษาพระองค์ 904 (ผบ.ฉ.รอ.904 ) ครบถ้วนอย่างเป็นทางการด้วย  โดยเอกสารที่แจกจ่ายครั้งนี้ ยังมีการแก้ไขการติดเครื่องหมายของผู้บังคับบัญชาระดับสูง  เครื่องราชอิสริยาภรณ์ สายสะพายให้ถูกต้อง ครบถ้วน และสมบูรณ์. ก.ทม


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"