'แบงค์ ธิติ'หล่ออินเตอร์ร่วมพรมแดงที่ปักกิ่ง


เพิ่มเพื่อน    

 

          นับเป็นความภาคภูมิใจของคนไทยที่หนุ่มฮอต แบงค์-ธิติ มหาโยธารักษ์ ไปร่วมเดินพรมแดงกับลุคอินเตอร์ เท่ เนี้ยบ ในงานประกาศรางวัลสุดยิ่งใหญ่ Men of the Year ของนิตยสาร Harper's Bazaar MEN ในฐานะนักแสดงไทยคนแรก

          นอกจากนี้ยังมีอีกหนึ่งคนไทยสุดเจ๋ง หนึ่ง-สุริยน ศรีอรทัยกุล บอสใหญ่ บิวตี้ เจมส์ เข้ารับรางวัล Men of the Year สาขา Shining Entrepreneur นักธุรกิจรุ่นใหม่ที่ผลงานโดดเด่นซึ่งเป็นต่างชาติคนแรกที่คว้ารางวัลทรงเกียรตินี้ โดยงานจัดขึ้น ณ กรุงปักกิ่ง สาธารณรัฐประชาชนจีน

          โดยในงานดังกล่าวยังมีเซเลบิตรี้คนดัง อาทิ Samuel Kim เคป็อปชื่อดัง จากรายการ Produce 101 ประเทศเกาหลีใต้ , Yu Zheng นักเขียนบท ภาพยนตร์และโปรดิวเซอร์ของจีน, Wan Qian นักแสดงหญิงชาวจีน และ Lou Ruilin นักแสดงจีนดาวรุ่งปี 2018

          แบงค์  ธิติ เปิดเผยความรู้สึกว่า “รู้สึกเป็นเกียรติและภูมิใจมากที่ได้เป็นแขกคนพิเศษของงานพรมแดงนี้ ซึ่งนี่ยังเป็นครั้งแรกของผมเลยครับที่ได้มีโอกาสมาปักกิ่ง และครั้งแรกสำหรับการมาเมืองจีนด้วย ทั้งที่ใจจริงอยากไปเที่ยวจีนหลายรอบแล้วแต่ยังไม่มีโอกาสได้ไปซักที ครั้งนี้ได้ไปก็ดีใจตื่นเต้น ดีใจได้ไปเจอแฟนคลับชาวจีนอีกด้วยครับ”

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"