แกนนำกปปส.จี้'โอ๊ค-แม้ว'รับผิดชอบคำพูด จ่าย10ล้านรางวัลนำจับมือปาบึ้มม็อบกปปส.


เพิ่มเพื่อน    


15 ธ.ค.61 - นายถาวร เสนเนียม อดีตส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ และอดีตแกนนำคณะกรรมการประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงปฏิรูปประเทศไทยให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์แบบอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข (กปปส.) ซึ่งเป็นแกนนำคุมการชุมนุมที่เวทีบริเวณอนุสาวรีย์ชัย  กล่าวถึงกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวนายกฤษดา ไชยแค  ผู้ต้องหาคดีขว้างระเบิดใส่กลุ่มผู้ชุมนุมกปปส. บริเวณอนุสาวรีย์เมื่อปี 2557 ว่าขอบคุณตำรวจ ที่สามารถนำคนร้ายเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม และขอบคุณประเทศเพื่อนบ้านที่ให้ความร่วมมืออย่างดีเยี่ยมในการร่วมกันจับกุมตัวผู้ต้องหารายนี้ 

"ที่สำคัญอยากจะทวงถามถึงคนที่พยายามอ้างว่าการก่อความไม่สงบ ด้วยการยิง ก็ดี ขว้างระเบิดก็ดี ลูกชายที่ชื่อนายโอ๊ค โพสต์เฟซบุ๊กว่า ถ้ามีการชี้เบาะแสคนร้ายเผาเซ็นทรัลเวิลด์ได้ จะจ่ายเจ็บหรือสิบล้านบาท ต่อมาผู้เป็นพ่อ ประกาศลั่นวาจาจาก ต่างประเทศว่าจะให้รางวัลนำจับมือขว้างระเบิดกปปส.สิบล้านบาท วันนี้มีผู้ชี้เบาะแสจับคนร้ายได้แล้ว สารภาพระดับหนึ่งถามว่าที่ลั่นวาจาว่าจะจ่ายสินบนรางวัลนำจับ ยังไม่จำได้มั้ยหรือจำไม่ได้แล้ว หรือว่าพูดเอามัน พูดให้สวยงามว่าตัวเองไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเท่านั้น"

นายถาวร กล่าวอีกว่านายพานทองแท้ ยังใส่ร้ายป้ายสีว่านำม็อบมาเอง ระเบิดเอง ชาวบ้านเจ็บเอง ตายเอง ไม่มีแสตนอินครับ ซึ่งสามารถย้อนกลับไปดูโพสต์ได้ การพูดเช่นนี้การเป็นการเมืองหรือครอบครัวนักการเมืองต้องรับผิดชอบต่อคำพูด


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"