'สมศักดิ์'ดีดลูกคิด'พปชร.'จะกวาดอีสานอย่างน้อย50จาก116ที่นั่ง!


เพิ่มเพื่อน    

15 ธ.ค.61 - นายสมศักดิ์ เทพสุทิน  อดีตรองนายกรัฐมนตรี ประธานคณะกรรมการกลั่นกรองผู้สมัครทั่วประเทศ 350 เขตเลือกตั้งพรรคพลังประชารัฐ กล่าวระหว่างเปิดตัว ดร.อรทัย พลวิเศษ จะลงสมัครส.ส.ในนามพรรคพลังประชารัฐเขต 5  จ.นครราชสีมา เมื่อช่วงเย็นวานที่ผ่านมาว่ากรณีเรื่องบัตรสวัสดิการแห่งรัฐที่ฝ่ายการเมืองมองว่าเป็นการหาเสียของรัฐบาล ตนเห็นว่ามองได้สองมุม มุมหนึ่งเป็นการลดความเลื่อมล้ำของประชาชนในประเทศ เป็นการให้โอกาสของคนในสังคม ส่วนอีกมุมการเมืองที่มีข้อแตกต่างก็อาจมองแล้วรู้สึกว่าเป็นการเสียเปรียบทางการเมือง แต่หากทำแล้วพี่น้องประชาชนได้ประโยชน์ และเป็นสิ่งที่ดีก็ทำต่อไป 

"ถึงวันนี้พรรคพลังประชารัฐมั่นใจว่าจะได้ตัวเลขที่นั่ง ส.ส.ในพื้นที่ภาคอีสานมากกว่า 50 ที่นั่ง(อีสานทั้งหมด116ที่นั่ง)  และขณะนี้ตัวเลขที่นั่ง ส.ส.ก็เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ"นายสมศักดิ์ กล่าวและว่าส่วนเรื่องการที่พรรคพลังประชารัฐจะเชิญ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ให้ลงนายกรัฐมนตรีบัญชีพรรคนั้นนั้น คงต้องรอในส่วนของการประกาศกฤษฎีกากำหนดวันเลือกตั้งก่อน ถึงจะมีความชัดเจนมากขึ้น.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"