'ติ๊ก เจษฏาภรณ์'ไม่ถือสา หลังโดน'วี BNK48'แซวแรง


เพิ่มเพื่อน    

 

          กลายเป็นเรื่องจนถึงขั้นต้องเสียน้ำตากันเลยทีเดียว สำหรับ วี-วีรยา จาง หรือ วี BNK48 หลังเล่นมุกแซวพระเอกหนุ่ม ติ๊ก-เจษฏาภรณ์ ผลดี ในไลฟ์สดของเกิร์ลกรุ๊ป BNK48 จนถูกมองว่าเจ้าตัวไม่มีสัมมาคารวะ โดยในไลฟ์นั้น วี BNK48 ได้แซวหนุ่มติ๊ก ที่ไปเล่นละครดั่งดวงหฤทัย  ว่าเป็นพ่อนางเอกคนดัง คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ  จนกลายเป็นกระแสดราม่ารุนแรงในโลกโซเซียล

            แม้ว่าเจ้าตัวจะโพสต์ภาพ BNK48 กับหนุ่มติ๊ก และเขียนข้อความว่า “ขอบคุณสำหรับไลฟ์วันนี้นะคะ และขอขอบคุณพี่ติ๊กเป็นพิเศษเลยค่ะ พี่ติ๊กทำให้ไลฟ์สนุกขึ้นมากเลย และท้ายนี้ วีขอโทษถ้าทำอะไรผิดพลาดในไลฟ์ครั้งนี้ด้วยนะคะ จะเรียนรู้แล้วนำไปปรับปรุงในครั้งต่อๆ ไปค่ะ” แต่ประเด็นดราม่าก็ยังไม่จางหาย จนเจ้าตัวต้องออกมาไลฟ์สดเพื่อขอโทษอีกครั้ง ซึ่งสาววีก็มีอาการ้องไห้ไม่หยุด เอ่ยปากขอโทษทั้งหนุ่มติ๊ก เจษฏาภรณ์และแฟนคลับ พร้อมสัญญาว่าจะปรับปรุงตัวเองและไม่ให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีก

            ซึ่งทางพระเอกหนุ่ม ติ๊ก เจษฏาภรณ์ หลังจากทราบถึงเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้น ก็ได้ออกมาส่งกำลังใจถึงน้องๆ BNK48 “อยากจะบอกน้องๆ ทุกๆ คนว่า ผลงานต่างๆ ของน้องๆ เป็นผลงานที่ประทับใจ สร้างแรงบันดาลใจให้กับใครหลายๆ คน เป็นกำลังใจให้กับใครหลายๆ คน แล้วก็เป็นผลงานที่สร้างความสนุกให้กับแฟนๆ ก็อยากจะให้ความสนุกต่างๆ เหล่านี้ กำลังใจแรงบันดาลใจต่างๆ เหล่านี้ย้อนกลับไป เป็นสิ่งที่ดีให้กับน้องๆ BNK48 ทุกคนนะคะ พี่คิดว่ากว่าที่น้องๆ จะมาถึงจุดตรงนี้ได้ ต้องผ่านความลำบากขนาดไหน ต้องใช้ความอดทน ความพยายาม ความมานะ ต้องใช้ความสามารถเฉพาะตัวให้ได้มากที่สุดกว่าจะเป็นที่ยอมรับ มีผลงานเพลงให้กับแฟนๆ ได้ชมกัน

            พี่ติ๊กดีใจนะครับและยังประทับใจไม่หายเลยในวันนั้นที่เราได้มีโอกาสไปไลฟ์ที่ตู้ปลาของน้องๆ สนุกมากค่ะ ถือว่าเป็นนวัตกรรมอะไรใหม่ๆ ของพี่ติ๊กเหมือนกันนะ ได้เจอกับแฟนๆ ที่เยอะมาก แล้วทุกๆ คนต่างมาให้กำลังใจน้องๆ เจอแต่รอยยิ้ม เสียงหัวเราะ ทำให้พี่ติ๊กเวลาอยู่กับน้องๆ เราทำให้เหมือนกับขับเคลื่อนพลังงาน ได้มีโอกาสได้ใช้พลังงานแบบมากสุด แล้วได้เจอกับความสดใสต่างๆ เหล่านี้ เอาไว้มีโอกาสหลังว่าจะได้เจอกับน้องๆ ได้ครบทั้งวงเลยนะคะ วันนั้นอาจจะเจอเพียงแค่ส่วนหนึ่งของวง BNK48 ก็ตาม

            และสำหรับน้องคนไหนที่กำลังร้องไห้อยู่ ไม่ร้องแล้วนะคะ อย่ากังวลแต่อย่างใดเลยนะคะ ในวันนั้นเราก็เห็นว่าเราสนุกกัน น้องๆ ได้ทำงานในฐานะของเอนเตอร์เทนเนอร์ที่ดี และพี่ติ๊กก็เชื่อว่าเราทุกคนก็อยากจะให้ผลงานต่างๆ ออกมาดี และก็มีเจตนาที่ดีต่อกันอยู่แล้วนะคะ ก็สบายๆ สำหรับตัวพี่ติ๊กเองรู้สึกว่าสนุก กลับมาแล้วก็ยังรู้สึกว่าเราได้อยู่กับอะไรแบบนี้มันส่งผลดีกับตัวของเราเอง มันทำให้เรามีเอนเนอจีมากยิ่งขึ้น ถ้าเกิดว่าบางอย่างในการทำงานจะมีความเข้าใจคาดเคลื่อนกันบ้าง อาจจะมีอุปสรรคกันบ้าง ก็อยากจะขอให้น้องๆ อดทน ในแบบที่น้องอดทนในยามที่กว่าจะมาถึงจุดนี้เหมือนกันนะคะ เป็นกำลังใจให้ แล้วก็สำหรับแฟนๆ ของBNK48 แฟนๆ ของพี่ติ๊ก แฟนๆ ของศิลปินหลายๆ คน เราก็ล้วนแต่มาให้กำลังใจน้องๆ กัน  ไม่อยากให้ไปแปลความหมายหรือไปสื่อสารกันในแบบที่มันไม่ดี เพราะพี่ติ๊กเชื่อว่าถ้าเรามีเจตนาที่ดีต่อกันแล้วทุกอย่างก็ล้วนแต่เป็นสิ่งที่ดีหมด เป็นกำลังใจให้ซึ่งกันและกันนะคะ แล้วมีโอกาสเจอกันใหม่ค่ะ

 

ขอบคุณภาพประกอบจาก @tik_pholdee  @wee.bnk48official


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"