‘โอตะ’โวยยับหลัง‘ฝ้าย BNK48’ประกาศพ้นสภาพการเป็นสมาชิกวงแบบฝ้าผ่า!


เพิ่มเพื่อน    

 

     ทำเอาโอตะงงกันทั้งโซเชียล เมื่อสาว “ฝ้าย BNK48” หรือ สุมิตรา ดวงแก้ว ออกมาประกาศการพ้นสภาพการเป็นสมาชิกของวงผ่านไลฟ์ในอินสตาแกรมตัวเองแบบฟ้าผ่า โดยที่ไม่มีการประกาศจากบริษัทต้นสังกัด 

     โดยในไลฟ์บางส่วนเจ้าตัวได้เผยว่า จริงๆแล้วตนเองยื่นหนังสือยกเลิกสัญญากับทางต้นสังกัดไปตั้งแต่วันที่5 มีนาคมที่ผ่านมาและตั้งใจจบการศึกษาในเดือนเมษายน แต่จู่ๆกลับได้รับจดหมายให้พ้นสภาพการเป็นสมาชิกของวงBNK48 ในวันที่18 มีนาคม และต่อจากนี้อาจจะไม่ได้ร่วมกีฬาสีและกิจกรรมต่างๆของวง 

     อีกทั้งเจ้าตัวยังโพสต์ผ่านเพจในเฟซบุ๊กว่า “ตอนนี้หนูพ้นสภาพจากการเป็นสมาชิก BNK48 แล้วค่ะ จากนี้ไปขอให้ทุกคนติดตามหนูในช่องทางใหม่นะคะ Fye Sumitta” 

     ซึ่งเมื่อไอดอลสาวได้ประกาศการพ้นสภาพสมาชิกดังกล่าวก็ทำเอาโลกโซเชียลลุกเป็นไฟ ทำให้แฮสแท็ก #FaiiBNK48 ติดเทรนด์อันดับหนึ่งทวิตเตอร์ในทันที พร้อมกับการโวยของเหล่าแฟนคลับว่าทางค่ายทำแบบนี้ไม่เหมือนการจบการศึกษาของสมาชิกวงแบบปกติ แต่เหมือนการไล่ออกมากกว่า เพราะไม่มีทั้งการปลดรูปหรือการประกาศจบการศึกษาอย่างเป็นทางการของทางต้นสังกัด

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"