‘คิมเบอร์ลี่-กอล์ฟ-น้ำหนึ่ง’กับฉากปะทะบนตึกร้างสุดหวาดเสียว!


เพิ่มเพื่อน    

 

     กระแสแรงดีไม่มีตก หลังจากละคร สองเสน่หา ออนแอร์ไปแล้วสองตอนที่ผู้ชมต่างพากันชื่นชมฝีมือการแสดงบทฝาแฝดครั้งแรกของ “คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส” ว่าดีเกินคาด ทั้งแววตาและน้ำเสียงก็แสดงให้เห็นถึงความแตกต่างกันอย่างชัดเจน นอกเหนือจากคิมเบอร์ลี่แล้วนักแสดงที่ได้พลิกบทบาทอีกคนในเรื่องก็คือ “กอล์ฟ พิชญะ” ที่รับบทปรมินทร์ จากเรื่องก่อนๆที่รับบทคนดีมาตลอด แต่กับปรมินทร์ในสองเสน่หา เรียกได้ว่าตัวละครนี้หาความดีแทบไม่เจอ!  

     โดยฉากปะทะบนตึกร้างสุดหวาดเสียวนี้ เหตุเกิดมาจากเดือนหยาด(คิมเบอร์ลี่) ต้องการจะกำจัด ปรมินทร์(กอล์ฟ พิชญะ) ไปให้พ้นทางเธอว่าจ้างต้น (กิก ดนัย) ที่เคยเป็นอดีตที่แสนขมขื่นให้ดักทำร้ายปรมินทร์แต่นับเป็นโชคดีในความโชคร้ายของเขาที่บุษบา(น้ำหนึ่ง สุทธิเดชานัย) และลูกน้องกำลังตามตัวเขาและเดือนหยาดมาเจอเข้า ทำให้เกิดการปะทะกันอย่างหวาดเสียว ที่งานนี้ไม่รู้ว่าใครจะได้เป็นผู้รอดชีวิต 

     นอกจากฉากสุดโหดแล้ว โลเคชั่นตึกร้างก็โหดไม่แพ้กัน ที่ทางพี่เจ็ท ณัฐพงศ์ ผู้จัดฯและ อานะ-ชนะ คราประยูร ผู้กำกับฯต้องการความสมจริงของฉาก โดยตัดสินใจขึ้นไปถ่ายทำบนตึกร้างของจริงย่านนนทบุรี นอกเหนือจากการซักซ้อมบทกับอานะผู้กำกับฯแล้ว กอล์ฟและพี่กิกต้องซักซ้อมคิวบู๊อีกด้วย ซึ่งจากภาพที่เห็นคงเป็นกอล์ฟที่เป็นฝ่ายถูกกระทำซะมากกว่า ทางด้านคิมเบอร์ลี่และน้ำหนึ่งที่ก็ซักซ้อมบทกันอย่างจริงจัง เพราะคิดว่าฉากนี้ต้องเล่นให้คุ้มกับที่เดินขึ้นบันไดจากชั้นล่างกว่าจะมาถึงโลเคชั่นถ่ายทำคิมเบอร์ลี่พูดเสียงดังสร้างความฮึกเหิม “เหนื่อยแต่สู้!” 

     ถ่ายทำจริงนักแสดงปะทะอารมณ์กันอย่างไม่มีใครยอมใคร ฝ่ายชายออกแรงกันอย่างเหน็ดเหนื่อย ส่วนฝ่ายหญิงก็ปะทะอารมณ์กันอย่างไม่หยุดยั้งเมื่ออานะผู้กำกับฯสั่งคัทกอล์ฟถึงกับพูดติดตลกว่า “ที่เห็นทำหน้ากลัวไม่ได้แอคติ้งนะ กลัวจริง(ขำ)” 

     รอติดตามฉากนี้กันได้ว่าใครจะรอดใครจะร่วง?! ใน “สองเสน่หา” ออนแอร์คืนวันพุธที่12 พฤษภาคมนี้ เวลา20.30 น. ทางช่อง3 กด33  

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"