'ชัช เตาปูน'ควงว่าที่ผู้สมัครส.ส.สักการะศาลหลักเมือง


เพิ่มเพื่อน    

17 ธ.ค.61- ที่ศาลหลักเมืองกรุงเทพมหานคร นายชัชวาลย์ คงอุดม หัวหน้าพรรคพลังท้องถิ่นไท นายชื่นชอบ คงอุดม โฆษกพรรค นายรัฐภูมิ โตคงทรัพย์ รองโฆษกพรรค พร้อมด้วยว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. กทม. เดินทางมาบวงสรวง และสักการะบูชาศาลหลักเมืองกรุงเทพมหานคร เพื่อเป็นการเอาฤกษ์เอาชัย โดยสมาชิกพรรคในทุกจังหวัดจะมีการทำพิธีพร้อมกัน

นายชัชวาลย์ กล่าวว่า ได้นำสมาชิกพรรคมาบวงสรวง และสักการะศาลหลักเมืองเพื่อเป็นการเตรียมความพร้อม และสร้างความมั่นใจให้กับสมาชิก เราเป็นคนไทยดังนั้นจึงเชื่อในสิ่งที่บรรพบุรุษได้กระทำมา เชื่อว่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์จะดลใจให้ประชาชนคนไทยช่วยกันรักษาให้ประเทศเดินหน้าต่อไปได้

"สถานการณ์ทางการเมืองหลังจากมีการปลดล็อก เชื่อว่าไม่มีความวุ่นวาย ยิ่งถ้าเลือกพรรคพลังท้องถิ่นไทไปเป็นส่วนหนึ่งของการจัดตั้งรัฐบาลยิ่งจะไม่ยุ่ง แต่ถ้าเลือกฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง ก็อาจจะทำให้จัดตั้งรัฐบาลไม่ได้ เพราะตั้งไปไม่ถึงปีก็ล้ม พรรคเราไม่ได้อยู่ข้างซ้ายหรือขวา แต่เราทำเพื่อประเทศอย่างเดียว"

ด้านนายชื่นชอบ กล่าวว่า เรามาแสดงออกถึงความเคารพในความเป็นไทย นึกถึงสิ่งที่บรรพบุรุษได้ทำไว้ให้กับคนในชาติ ถือเป็นการสร้างพลังให้พรรค และนำผู้สมัครให้มาพบหน้ากัน ซึ่งการดำเนินในเรื่องนโยบายของพรรคต่อจากนี้ เราวางแผนไว้แล้ว และจะมีการแถลงนโยบายก่อนที่จะมีการประกาศ พ.ร.ฎ.เลือกตั้ง อย่างไรก็ตาม ทางพรรคมีจุดยืนเหมือนเดิมคือทำเพื่อพี่น้องประชาชน เน้นการกระจายอำนาจ กระจายโอกาส และเพิ่มอำนาจให้กับประชาชน ซึ่งเชื่อว่าเป็นหัวใจสำคัญในการพัฒนาประเทศ 

ขณะที่นายรัฐภูมิ กล่าวว่า ได้อธิฐานขอให้มีโอกาสทำงานเพื่อประชาชน ซึ่งเป็นโอกาสที่เหมือนกับที่เขาให้ผมมาตลอดชีวิต ให้โอกาสผมเป็นฟิล์ม รัฐภูมิ มาถึงทุกวันนี้ จึงเป็นช่วงเวลาที่ผมจะได้ตอบแทนคืนสู่สังคม ถ้าผมได้เป็นส.ส. จะได้กลายเป็นหนึ่งเสียงที่จะหนุนสิ่งที่ทำเพื่อประเทศชาติ วันนี้ถือว่าเป็นการสร้างพลังให้กับทีมที่ลงสมัครส.ส.ด้วยกันเป็นการปักธงรบในกรุงเทพฯ ว่าพร้อมแล้ว เพราะได้มีการปลดล็อกแล้ว ทุกคนจึงมีความพร้อมเต็มที่


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"