พ่อ'เบนซ์'แฉ'บอล บางแก้ว'ซุกเมีย-เชื่อลูกถูกฆ่า


เพิ่มเพื่อน    

 

          จากกรณีไฟไหม้คฤหาสน์หรู เป็นสาเหตุให้ “เบนซ์” แฟนสาวของ “บอล บางแก้ว” หรือ พงษ์เพชร สินสุวรรณ์ อดีตนักร้องดูโอ้ชื่อดัง สำลักควันไฟเสียชีวิต แต่พ่อฝ่ายหญิงสงสัยสาเหตุการตายของลูกสาวว่าน่าจะเกิดจากการฆาตกรรม ล่าสุดรายการโหนกระแสได้เปิดใจสัมภาษณ์ คุณพ่อบัญญัติ สินอนันต์ตระกูล, คุณแม่สมพร พลจันทร์ และ ธวัชชัย  สินอนันต์ตระกูล (พี่ชาย)

คุณพ่อมีอะไรอยากบอก?
    บัญญัติ : “ก่อนที่ผมจะมาเล่าความจริงที่ลูกสาวผมมาเล่าให้ผมฟัง เรื่องทุกอย่างผมได้ฟังจากลูกสาว ผมขอสาบานต่อหน้าสิ่งศักดิ์สิทธิ์สามสิ่งที่ผมเคารพนับถือสักการะบูชา มีพระสยามเทวาธิราช มีพระแก้วมรกตวัดพระศรีรัตนศาสดาราม หลวงพ่อพระพุทธชินราช พิษณุโลก ว่าข้อความต่อไปนี้ที่ผู้ฟังจะได้รับฟังเป็นความจริงทุกเรื่องที่ลูกสาวทุกข์ใจมาเล่าให้ผมฟังทุกเรื่อง ผมขอสาบานว่าเป็นความจริง ถ้าเรื่องที่ผมเล่าต่อไปนี้เป็นความเท็จ ขอให้ผมมีอันเป็นไป”

เรื่องราวที่เกิดขึ้น ทำไมน้องเบนซ์รู้จักคุณบอล?
    บัญญัติ : “ผมมารู้เรื่องลูกสาวเมื่อ 1 เดือนนี่เอง เพราะแกเริ่มมั่นใจว่าคุณบอลไม่รักเขา ก่อนหน้านี้ 8 เดือนแกแอบคบกัน มีความสุขดีเพราะรักกันใหม่ๆ แต่ก่อนตาย 1 เดือน แกกลับมาบ้านประมาณ 12-13 ครั้ง การกลับมาของเบนซ์ทุกครั้งคือโศกเศร้ากลับมา มีร่องรอยบาดแผลแต่ไม่ถึงกับรุนแรงมาก มีรอยฟกช้ำ ลูกสาวผมเป็นคนตัวขาวมาก โดนนิดโดนหน่อยก็จะเขียวจะม่วง”

คุณแม่เห็นไหม?
    สมพร : “เห็นค่ะ มีรอยช้ำที่แขน เจอลูกก็ถามว่าเป็นอะไรมา เขาก็พาบอลมาที่บ้านด้วย แม่ก็แกล้งพูดว่าโดนโต๊ะชนเหรอ สุดท้ายก็บอกว่าบอลทำ”

หลังจากนั้นลูกสาวเล่าอะไรให้ฟังอีก?
    บัญญัติ : “ลูกสาวเล่าให้ผมฟังใน 1 เดือน แกเล่าเพราะแน่ใจว่าบอลเริ่มไม่รักแล้ว กลับมาครั้งแรกมีแผลพันมือมาผมก็ถามว่าเกิดจากอะไร แกเล่าว่า 7 เดือนที่ผ่านมาบอลเช่าคอนโดให้เบนซ์อยู่ แต่เบนซ์ต้องออกจากงาน ยอมจ่ายค่าเช่าให้ จ่ายเงินเดือนให้ เบนซ์รักบอลก็ยอมทำตามทุกอย่าง เรื่องแรกมีบาดแผลทำการรักษามาแล้ว แกโกหกว่าโดนกระเบื้องบาด แต่เดือนสุดท้ายที่เล่าความจริงให้ฟังคือทะเลาะกันที่คอนโด บอลพังของพังอะไรหมดเลย เบนซ์ว่ากีต้าร์ล้านกว่าบาทก็ทุบซะพังเลย เจ้าของห้องเช่าเรียกความเสียหายหมดเลย เพราะไปทำความเสียหายหมดเลย
    เรื่องที่สองเบนซ์ก็โทรมาหาเล้งพี่ชาย ตอนนั้นผมไม่รู้เบนซ์จะตายก็จำเวลาไม่ได้ น่าจะห้าทุ่ม เล้งๆ มารับเบนซ์ด่วนเลย บอลกำลังโมโหมาก เบนซ์กลัวมาก เล้งมารับด่วนเลย ผมก็ฟังอยู่เพราะเขาเปิดโฟนอิน”

    ธวัชชัย : “ผมก็ไป เพราะเบนซ์เขาส่งโลเกชั่นบ้านบอลมาให้ ไปถึงก็โทรหาเบนซ์ เบนซ์ให้รอหน้าบ้านเดี๋ยวจะออกมาหาแต่พี่บอลไม่ให้เบนซ์ออกมา ก็ดึงแขนก่อน แล้วได้ยินเสียงคนร้อง ก็รีบวิ่งไปดู เห็นเขาดึงแขนกันอยู่ ก็บอกให้เขาใจเย็นๆค่อยๆคุยกัน เบนซ์เขาเล่าให้ฟังว่าพอเข้าไปในบ้านก็กระชากหัว ผมก็จะเอาเบนซ์กลับบ้านให้ได้เพราะเบนซ์เขากลัว แต่พี่บอลไม่ยอมให้กลับ ให้ไปคุยกันในบ้านก่อน 2คน ผมก็ไม่ยอมให้ไป เบนซ์ไมยอมเข้าจนเขาโมโห เขวี้ยงก้อนหินไปในบ้าน กระจกในบ้านแตก มีคนใช้มาดู วันนั้นก็ไม่ได้เบนซ์กลับไป พี่บอลขู่ว่าถ้าเอาเบนซ์ออกไปจะไม่ให้ออก ผมเลยต้องยอมให้เขาอยู่กันสองคนก่อนแล้วปลีกตัวออกมา ก็มีเรื่องปืนด้วยครับ หลังปาหินเสร็จ เบนซ์ก็ยังยื้ออยู่ เขาบอกว่าถ้ายังยื้ออยู่ เดี๋ยวเอาปืนมายิงแม่_เลย”

 

 

เรื่องที่สามที่เบนซ์เล่าให้ฟัง?
    บัญญัติ : “เบนซ์เล่าความจริงให้ฟังว่าป๊าวันที่เบนซ์พาบอลกลับมาเมื่อ 10 กว่าวันก่อน เบนซ์บอกว่าบอลน่าจะพาไปสวัสดีคุณแม่บอลบ้าง”

พาบอลมาหาพ่อเพราะอยากให้เขารู้ว่าเขาต้องพาไปหาคุณแม่บ้าง?
    บัญญัติ : “ถูกต้องครับ ผมดูพฤติกรรมบอลแล้ว เป็นลักษณะเพลย์บอย รักลูกสาวผมไม่จริง พอพามาหาผมที่บ้าน ประมาณตอนสี่ทุ่มหรือห้าทุ่มวันถัดไป เขาก็มาขออนุญาตผมว่าขอพาเบนซ์ไปที่บ้าน  พาไปรู้จักกับแม่ ผมก็บอกว่าไปได้แต่อย่าดึก”

นั่นคือครั้งแรกที่บอลพาเบนซ์ไป?
    บัญญัติ : “ครับผม”

ก่อนหน้านั้นเบนซ์ได้ถามบอลไหมว่าโสดหรือเปล่า?
    บัญญัติ : “เบนซ์เล่าทุกอย่าง ตอนเขาโกหกว่าไม่มีเมีย ไม่มีแฟน รักเบนซ์คนเดียว เบนซ์ก็เชื่อสนิท เพราะรักบอล จนบอลพาเบนซ์ไปที่บ้าน พอจอดรถปุ๊บ เบนซ์ก็ลงมา มีผู้หญิงคนนึงเดินมาคุยกับเบนซ์ สามคนเจอกันหน้าบ้าน ผู้หญิงคนนั้นก็บอกว่า อ๋อ นี่เหรอที่บอลหายไปหลายเดือนไม่กลับมาผู้หญิงคนนี้เองเหรอ เบนซ์ก็เล่าว่าเขาตกใจมาก ผู้หญิงคนนั้นพูดแทรกว่าเขาเป็นเมีย แล้วเธอเป็นใคร
    ผู้หญิงคนนั้นใช้คำว่าฉันเป็นเมียบอลเอง  พอบอลได้ยินก็โมโห ตามนิสัยของเขา ก็ตวาดไล่ผู้หญิงคนนั้นกลับไป ว่าลินเข้าไปข้างในอย่ามายุ่ง สักพักแม่บอลออกมา บอกว่าลินเข้าบ้าน ลินมาอยู่บ้านนี้ 4 ปีแล้ว ลินเข้าบ้านก่อน พูดต่อหน้าเบนซ์ครับ เบนซ์ก็ถามต่อ บอลก็บอกว่าไม่ได้รักเลย อยากให้ไปตั้งนานแล้ว ทั้งพูดทั้งไล่ก็ไม่ไป บอกจะขออยู่ เพราะแม่บอลเขารักลิน ก็เลยยอมให้อยู่”

วันนั้นเป็นยังไง?
    บัญญัติ : “มีรอยช้ำนิดๆ หน่อยๆ เบนซ์เล่าให้ฟังว่าคืนนั้นบอลเขาโมโห ขั้นตอนแรกจะทำร้ายร่างกายก่อน ถ้าไม่พอใจเขาจะบอกว่าเดี๋ยวเบนซ์จะโดนนะ เขาจะทำร้ายข้าวของเพื่อหยุดการซักถามของลูกสาว ถ้าไม่หยุดถามเรื่องผู้หญิงคนนี้ก็จะเริ่มกระชาก เริ่มดึงผม เริ่มทำร้ายร่างกายลูกสาวผม”
 
ทำไมยังคบอยู่?
    บัญญัติ : “ผมก็ถาม แล้วก็ให้เลิกเถอะ ป๊ามั่นใจว่าบอลไม่ได้รักเบนซ์จริง เขาก็มีเมียอยู่แล้ว เลิกเถอะ อีกเดือนสองเดือนเขาก็ทิ้งเบนซ์แล้ว แต่เขาบอกว่าป๊าเบนซ์รักบอลจริง ยังจะคบบอลอยู่”

 

 

ลูกสาวเคยมาปรึกษาเกี่ยวกับเรื่องแบบนี้ไหม?
    สมพร : “เขาก็ปรึกษาบ้างเพราะเขารักบอล บอลมีผู้หญิงอยู่ เขาจะเคลียร์เรื่องผู้หญิงให้เสร็จไปก่อนแล้วค่อยพาเบนซ์เข้าบ้าน แม่ก็รู้แล้วว่านิสัยผู้ชายคนนี้เขาไม่รักเบนซ์จริง ยังจะชอบยังจะคบเขาอีกเหรอ เขานิสัยไม่ดี มีรอยช้ำ แล้วหนูก็โกหกหม่าม๊ามาตลอด สุดท้ายแกบอกว่าพี่บอลทำ แม่ก็ห้ามแล้ว ว่าหนูอย่าไปหาเขาเลย ไปหาทำไม อย่าไปคบเขาอีก เขานิสัยไม่ดี ทำร้ายลูก(เสียงสั่นเครือ)”

ในมุมเล้งพี่ชาย น้องมาปรึกษาปัญหาไหม?
    ธวัชชัย : “คุยกับน้องตลอดเวลาเขามีปัญหา เล้งจะรู้เรื่องน้องตลอด กับบอลเคยพูดแค่ครั้งที่เจอ ที่มีเรื่อง ครั้งเดียวที่เจอกันหน้าบ้าน เจอกันบ่อยแต่พูดกับเขาแค่ครั้งเดียว”

แม่ไม่เชื่อว่าลูกสำลักควันเสียชีวิต?
    สมพร : “ไม่เชื่อ”
    บัญญัติ : “มั่นใจว่าตายโดยฆาตกรรม”
    สมพร : “ก่อนเบนซ์ตาย บอลโทรมาหาม๊าตอน 5 ทุ่มกว่าๆ มาที่บ้านบอกว่ามาเปิดประตูให้บอลหน่อย เขาบอกว่าเบนซ์ตายแล้ว เราก็อ้าว ทำไมพูดแบบนั้น วันนั้นเลยที่เบนซ์ตาย ผ่านไปแค่ 2 ชม. เอง”

 

 

พ่อบอกว่ามีเรื่องข่าวนึงในเดือนตุลาคม ที่เป็นประเด็นโด่งดัง เรื่องรถคันนึง?
    บัญญัติ : “ผมบังเอิญเห็นคลิปของบอลที่ไปแสดงความก้าวร้าวตรงที่พักของเบนซ์ที่เช่าให้เบนซ์อยู่ บอลขับรถมาประจำ วันที่เกิดเหตุ บอลเกิดรถในคอนโดนาน 10 กว่าชม. ระเบียบคอนโดรถไม่ใช่ลูกค้าคอนโด จอดต้องเสียค่าจอด พอไปถึงหน้าป้อมยามที่จะออก รปภ.ก็ไม่ให้ออก เพราะจอดนาน”

เท่าที่ทราบคนขับรถคันนี้ไม่ยอมจ่ายเงิน 600 กว่าบาทเพราะจอดนาน พอรปภ.เรียกเก็บเขาไม่จ่าย ลงจากรถขึ้นแท็กซี่เลย ทิ้งรถไว้ ทำให้รปภ.ต้องมายกรถคันนี้ออกไป?
    บัญญัติ : “เขาเอารถลูกสาวผมมาขวางทางเข้า รถเขาออกทางออก ทำให้คนในคอนโดออกไม่ได้ เรื่องนี้เป็นข่าวดัง สุดท้ายคนที่ทำคือคุณบอล เขาแสดงความก้าวร้าว อวดใหญ่โตว่าไม่จ่าย จะออกให้ได้ แต่รปภ.ทำตามหน้าที่ครับ”

บอลเขากลับมาขอโทษไหม?
    บัญญัติ : “เขาไปคุยกันในรถ เขาบอกว่าบอลเป็นดารา บอลอาย เดี๋ยวข่าวจะมาสัมภาษณ์ ให้เบนซ์ลงไปขอโทษ เขาไม่อยากเดือดร้อน เบนซ์ก็รักบอลก็ลงไปกราบขอโทษทุกอย่าง สุดท้ายรปภ.ก็ไม่ให้ออก จนบอลแอบเอาเงินให้เบนซ์ไปจ่าย 600 บาทถึงได้ออก”

คุณพ่อต้องการให้เห็นว่ามีเรื่องราวแบบนี้?
    บัญญัติ : “อยากให้เห็นคลิปจริงที่เป็นข่าวมาแล้ว แสดงความก้าวร้าว อวดใหญ่โต อารมณ์ฉุนเฉียว ผมมั่นใจว่าเขามีนิสัยก้าวร้าว อวดใหญ่”

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบบางส่วนจากอินสตาแกรม ball_bangkaew


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"