'สมศักดิ์'ยกเหตุ'เผาเมือง-นิรโทษสุดซอย'ฝันร้ายประเทศ จะกลับไปเสี่ยงอีกหรือ!


เพิ่มเพื่อน    

19 ธ.ค. 61 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงค่ำวันที่ 18 ธ.ค.ที่ผ่านมา นายสมศักดิ์ เทพสุทิน ประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์ณรงค์หาเสียงเลือกตั้งของพรรคพลังประชารัฐ กล่าวระหว่างรับประทานอาหารกับสื่อมวลชน หลังเตะฟุตบอลกระชับมิตร โดยกล่าวตอนรับ นายธนาวุฒิ วิชัยดิษฐ์ โฆษกพรรคเพื่อชาติ ที่เดินมาร่วมงานในฐานะที่เคยร่วมเตะฟุตบอลกับกลุ่ม ฒ หัวหมาก ของนายสมศักดิ์ 

พร้อมเปิดใจเกี่ยวกับสถาการณ์การเมืองว่า ปี 2553 และ 2556 เป็นปีแห่งความวุ่นวายที่สุดสร้างความเสียหายให้กับประเทศชาติ มีการเผาสถานที่ราชการและห้างสรรพสินค้า ใช้อาวุธจนทหารต้องออกมาควบคุมสถานการณ์ ก่อนที่รัฐบาลในขณะนั้น ต้องยุบสภาและจัดการเลือกตั้งจนได้รัฐบาลนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร มาบริหารประเทศ แต่ก็เกิดการชุมนุมประท้วงอีกครั้ง หลังสภาผู้แทนราษฎรใช้เวลาเพียงคืนเดียว ผ่านกฎหมายนิรโทษกรรม  3 วาระรวด จากนั้นเหตุการณ์การชุมนุมยืดเยื้อบานปลายมาถึง 6-7 เดือน จนสุดท้ายพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ที่ขณะนั้นดำรงตำแหน่งผู้บัญชาการทหารบก ถูกกดดันให้ต้องดำเนินการอะไรสักอย่าง จึงเรียกทุกฝ่ายมาพูดคุยและหารือแต่ไม่สามารถตกลงกันได้ จนต้องยึดอำนาจ 

"หากวันข้างหน้าหลังการเลือกตั้ง เหตุการณ์จะกลับไปสู่วังวนแบบเดิม เชื่อว่าไม่มีใครพึงปรารถนา ดังนั้นคำว่าที่ถูกด่าว่าเผด็จการสามารถชดเชยกับสิ่งที่ประเทศได้ในวันนี้หรือไม่ เราจะกลับไปเสี่ยงอีกหรือไม่ เป็นสิ่งที่น่าคิด ส่วนคำถามที่ว่าพรรคพลังประชารัฐ จะได้เสียงสนับสนุนกี่เสียงในการเลือกตั้งที่เกิดขึ้นนั้น ขึ้นอยู่กับประชาชนและสถานการณ์ในช่วงเวลาดังกล่าว ซึ่งเป็นเรื่องที่น่าติดตาม" นายสมศักดิ์ ระบุ.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"