สุดโหด! ตร.ลากปืนยิงสุนัขตายคาที่ จี้หน่วยงานตรวจสอบด่วน


เพิ่มเพื่อน    

20 ธ.ค.61 - ผู้สื่อข่าวติดตามความคืบหน้ากรณีมีคลิปคนใช้อาวุธปืนยิงสุนัขตายเผยแพร่ลงในสื่อออนไลน์ จนมีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นว่าเป็นการกระทำรุนแรงโหดเหี้ยม ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุในพื้นที่หมู่ที่ 2 ตำบลอ่างคีรี อำเภอมะขาม จังหวัดจันทบุรี ที่เป็นพื้นที่สวนผลไม้ของนายศักดิ์ธัช ขานสันเทียะ อายุ 29 ปี และพบกับนางสาวกุลสิณา ซึ่งมีรัมย์ อายุ 21 ปี ลูกจ้างในสวนผลไม้ ซึ่งเป็นผู้โพสต์คลิปยิงสุนัขเพศเมียสีดำตาย โดยสุนัขตัวที่ตายเป็นสุนัขไม่มีเจ้าของ และสาเหตุของการที่มียิงสุนัข เพราะได้ไปกัดภรรยาของผู้ที่ยิงสุนัขตาย ซึ่งนางสาวกุลสิณาที่อยู่ในเหตุการณ์ เห็นว่าคนที่ถืออาวุธปืนไม่น่าจะทำกับสุนัขเพศเมียเช่นนี้ ควรที่จะจับสุนัขตัวนี้ไปตรวจดีๆ ก่อนที่นางสาวกุลสิณาจะยกโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่าย และนำคลิปดังกล่าวไปโพสต์ลงในสื่อออนไลน์ ทำให้ผู้ที่ถืออาวุธปืนที่คาดว่าเป็นคนมีสี ไม่พอใจจึงได้เกิดมีปากเสียงกันกับนางสาวกุลสิณาผู้โพสต์คลิปอย่างรุนแรง ทั้งนี้จากการตรวจสอบพบว่าคนมีสีที่ใช้อาวุธปืนยิงสุนัขตายเป็นตำรวจอยู่ที่สถานีตำรวจภูธรมะขาม

ในเบื้องต้น นางสาวกุลสิณา ซึ่งมีรัมย์ ผู้โพสต์คลิป และนายศักดิ์ธัช ขานสันเทียะ เจ้าของสวนที่เกิดเหตุได้นำหลักฐานเป็นคลิปเดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.คมกฤษ สมจิตต์ ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรมะขาม เพื่อให้ดำเนินคดีตามกฎหมายแล้ว

นายศักดิ์ธัช ขานสันเทียะ เจ้าของสวนที่เกิดเหตุ กล่าวว่า ทางภรรยาของคนมีสีได้มีการบอกจะขอสุนัขไปตรวจหาโรคพิษสุนัขบ้า ซึ่ง นางสาวกุลสิณา ผู้ที่โพสต์คลิปก็บอกไปว่าได้ จากนั้นน้าที่นั่งอยู่ก็ได้ถามภรรยาของคนมีสีว่าสุนัขกัดเข้าไหม แต่ภรรยาของคนมีสีก็ไม่ตอบและได้ขี่รถออกไป ก่อนที่จะวนรถเข้ามาในที่เกิดเหตุอีกครั้ง และภรรยาก็โทรศัพท์หาสามีคนที่ยิงว่าทาง นางสาวกุลสิณา ให้สุนัขไปตรวจแล้วพอคนมีสีขับมาถึงก็ได้ถืออาวุธปืนลงมายิงสุนัขตายดังกล่าว

นางสาวกุลสิณา ซึ่งมีรัมย์ ผู้โพสต์คลิป กล่าวว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเพราะหาเจ้าของสุนัขไม่ได้ และมีปัญหาคือมีปากเสียงกันเคลียร์ไม่ลงตัว จากนั้นภรรยาของคนมีสีได้โทรให้สามีมายิงสุนัข ซึ่งคนมีสีมาถึงก็ไม่ได้พูดอะไร ก่อนจะถือปืนออกมาจากรถและเดินไปยิงสุนัขที่นอนอยู่ 3 นัดจนตายคาที่


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"