พบศพหญิงวัย 59 ปีลอยขึ้นอืดอยู่ในคลอง


เพิ่มเพื่อน    

1 ก.พ.62 - ร.ต.ต.ธนเดช สาธุจรัญ ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรแหลมสิงห์ ได้รับแจ้งจากชาวบ้าน ว่าพบศพลอยน้ำบริเวณคลองพลิ้ว หมู่ที่ 4 ตำบลคลองน้ำเค็ม คาบเกี่ยวกับ หมู่ที่ 5 ตำบลพลิ้ว อำเภอแหลมสิงห์ จังหวัดจันทบุรี ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางมาตรวจสอบด้วย

หลังรับแจ้ง ร.ต.ต.ธนเดช พร้อมด้วย แพทย์เวรโรงพยาบาลแหลมสิงห์ และเจ้าหน้าที่อาสาหน่วยกู้ภัยสมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถานจันทบุรี ได้รุดไปที่เกิดเหตุ เมื่อเดินทางไปถึงพบผู้เสียชีวิตใส่เสื้อยืดข้างในสีเขียว สวมเสื้อคลุมสีชมพู กางเกงขายาว สีขาวลายสก็อต และสวมองเท้าแตะ สีดำ ลอยขึ้นอืดอยู่ในคลองพลิ้ว 

ทราบชื่อต่อมา คือ นางวัชรินทร์ การสมพิศ อายุ 59 ปี อยู่บ้านเลขที่ 39/9 หมู่ที่ 8 ตำบลวันยาว อำเภอขลุง จังหวัดจันทบุรี คาดเสียชีวิตมาแล้วกว่า 2 สัปดาห์ จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ให้เจ้าหน้าที่อาสาหน่วยกู้ภัยสมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถานจันทบุรี ได้นำศพผู้เสียชีวิตขึ้นมาตรวจสอบ จากการตรวจสอบไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างไร

จากการสอบถาม นางสาววรี แสนสุข อายุ 34 ปี กล่าวว่า ผู้ตายป่วยเป็นโรคซึมเศร้า มากว่า 10 ปีแล้ว และหายออกจากบ้านไปเมื่อวันที่ 19 ม.ค. 62  เวลาประมาณ 23.40 น. ทางญาติได้ออกตามหาแต่ก็ไม่พบ ตนคาดผู้เสียชีวิตน่าจะเดินเท้าออกมาจากอำเภอขลุง จนมาถึงอำเภอแหลมสิงห์ ก่อนที่จะเดินพลัดตกคลองและช่วยเหลือตัวเองไม่ได้จมน้ำเสียชีวิต จากนั้นก็ได้มีชาวบ้านมาพบว่าเป็นศพลอยขึ้นอืดอยู่ในคลองพลิ้ว ก่อนที่ชาวบ้านจะโทรแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางมาตรวจสอบดังกล่าว 

เบื้องต้นทางญาติไม่ได้ติดใจการเสียชีวิตครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงมอบศพให้กับญาตินำไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"