สลด!ช่างเทคนิครพ.กงหรา พัทลุง ขับกระบะแหกโค้งตกคลองเสียชีวิต 2


เพิ่มเพื่อน    

20 ธ.ค.61 - เวลา 02.10 น.  พ.ต.ท.สุพัฒน์ ทองเขียว พนักงานสอบสวน สภ.กงหรา จ.พัทลุง รับแจ้งว่า เกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะแหกโค้งตกลงไปในคลองบ้านป่าแกตก หมู่ที่ ได้ 6 ต.คลองเฉลิม อ.กงหรา จ.พัทลุง  จึงเดินทางไปยังที่เกิดเหตุพร้อมกับหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลกงหรา

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะโตโยต้า 4 ประตู สีบรอนเงิน หมายเลขทะเบียน กค. 4569 พัทลุง  จมอยู่ในคลองที่มีน้ำลึกประมาณ 3 เมตร แต่ยังมีแสงไฟเลี้ยวกระพริบอยูใต้น้ำเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยได้  ใช้รถยกดึงรถขึ้นมาเหนือน้ำและตรวจสอบภายในพบศพ  นายอัมรินทร์ (คิว) อินนุรักษ์ อายุ 35 ปี พนักงานกระทรวงสาธารณสุข  ตำแหน่งช่างเทคนิคโรงพยาบาลกงหรา อ.กงหรา จ.พัทลุง

ส่วน นายจิตรณรงค์ หรืออุ๊ ชายเกตุ อายุ 35 ปี   บ้านทุ่งใหญ่ หมู่ที่ 7 ต.คลองทรายขาว อ.กงหรา  ออกจากรถก่อนที่รถจะจมน้ำ แต่ก็ลอยหายไปตามกระแสน้ำที่ไหลเชี่ยวกรา หน่วยกู้ภัยร่วมกับชาวบ้านได้ดำน้ำค้นหาพบลอยไปติดอยู่กับกิ่งไม้ ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 300 เมตร และยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 2 คน ชาวบ้านได้ช่วยกันนำส่งโรงพยาบาลกงหรา ทราบชื่อนางสาวศินันทิณี ศรีปาน อายุ 33 ปี พนักงานในร้านอาหารแห่งหนึ่งในอำเภอกงหรา

จากการสอบสวนที่เกิดเหตุทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายอัมรินทร์ อินนุรักษ์ พร้อมนายจิตณรงค์ ขับรถออกจากบ้านไปรับหญิงสาวทั้ง 2 คน หลังจากที่ร้านอาหารปิดแล้ว เพื่อชวนไปเที่ยวต่อที่ในตัวเมืองพัทลุง โดยนายอัมรินทร์ คนขับรถเมื่อถึงที่เกิดเหตุเป็นสะพานและทางโค้งหักศอก ทำให้รถเสียหลักตกลงไปในคลอง ผู้โดยสารที่อยู่ในรถเปิดประตูหนีออกมาได้ก่อนที่รถจะจมน้ำ มีคนขับที่ติดอยู่ในรถและเสียชีวิตคาพวงมาลัย

 ส่วนนายจิตณรงค์ ชายเกตุ เมื่อหนีออกมาได้แล้วก็พยายามช่วยเหลือ นางสาวศินันทิณี เพื่อนสาว ที่ว่ายน้ำไม่เป็น จนกระทั่งหมดแรงจมลอยไปกับน้ำ แต่นางสาวศินันทิณี  ยังโชคดีที่ ชาวบ้านที่อยู่ริมคลองได้ยินเสียงดังตื่นขึ้นมาพบมีคนลอยอยู่ในน้ำหลังบ้าน จึงกระโดดลงไปช่วยเหลือผู้หญิงขึ้นมาได้ 1 คน ที่อยู่ในในสภาพที่สลบหมดสติ และได้ช่วยปั้มหัวใจจนกระทั่งฟื้น แจ้งให้รถกู้ภัยเทศบาลตำบลคลองเฉลิมมารับนำส่งไปโรงพยาบาลกงหรา

สำหรัสถานการณ์น้ำท่วม จ.พัทลุง เมื่อตอนกลางคือวันที่ 19 ธค. ที่ผ่านมา น้ำลำคลองส้านแดง ต้นจากเทอกเขาบรรทุด เขตรักษาพันธ์สัตว์  น้ำล้นคลองไหลล้นทะลักเข้าสู่หมู่บ้าน หมู 2 3 ฯลฯ ต.แม่ขรี อ.ตะโหมด ซึ่งเป้นพื้นที่น้ำท่วมซ้ำซาก เพราะเป็นที่ราบลุ่ม บางพื้นที่เป็นอแก้มลิง เป็นน้ำท่วมเพิ่มขึ้นอีก 1 อำเภอ.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"