ยกมาเป็นแพ็ก


เพิ่มเพื่อน    

       แม้ตลอดชีวิตเป็นชายชาติทหาร แต่พอหันมาใส่สูท  ผูกไท ในฐานะนักการเมือง “เสธ.เอ็กซ์” พล.อ.ฐิติวัจน์ กำลังเอก รองหัวหน้าพรรคชาติพัฒนา ก็ชักจะได้ทำเนียนตาขึ้นเรื่อยๆ

       หลังชาติพัฒนา ภายใต้ยุค “เทวัญ ลิปตพัลลภ” หัวหน้าพรรค มอบหมายให้เป็นหัวหมู่ทะลวงฟัน คุมพื้นที่อีสานริมฝั่งโขง ตั้งแต่มุกดาหาร, หนองบัวลำภู, เลย, หนองคาย, อุดรธานี, ยโสธร ไปยันบึงกาฬ “เสธ.เอ็กซ์” ก็ปั่นทำคะแนนต่อเนื่อง

       ลงพื้นที่ถี่ยิบ ตั้งใจหารเก้าอี้พรรคใหญ่แบ่งมาให้ "ชาติพัฒนา" ตีปี๊บสโลแกน No problem" ไม่สร้างความขัดแย้ง ไม่เน้นโจมตีใคร แต่ขอก้มหน้าก้มตาทำงานอย่างเดียว

       หมายมั่นปั้นมือ จะปักธง “ชาติพัฒนา” ให้ได้ โดยเฉพาะจังหวัดเลย ที่สมัย “บิ๊กซัน” พล.อ.อาทิตย์ กำลังเอก อดีตผู้บัญชาการทหารบกและผู้บัญชาการทหารสูงสุด ผู้เป็นบิดา เคยฝากผลงานจนอยู่ในอ้อมอกอ้อมใจตั้งแต่กาลก่อน

       ถึงขนาด “เสธ.เอ็กซ์” ที่มาดฮึกเหิม ต้องโชว์ลีลาออดอ้อน ขอโอกาส “คนเลย” หวังเข้ามาทำหน้าที่รับใช้ดูแล เหมือนที่พ่อเคยทำไว้

       แถมยังจัดชุดใหญ่ไฟกะพริบ ไม่ใช่แค่ “บิ๊กซัน” คนเดียว แต่เกี่ยวกับผู้หลักผู้ใหญ่ที่มีชื่อเสียง และสร้างคุณูปการให้กับประเทศของพรรค มาขอคะแนนกันแบบ “ฟูลออปชั่น” จัดเต็มในแพ็กเดียว

     “วันนี้ผมขอเข้ามาสานงาน แม้ไม่ได้ลงสมัครผู้แทนก็ไม่เกี่ยง คิดถึงบิ๊กซัน รัก พล.อ.ชาติชาย ชุณหะวัณ อดีตนายกรัฐมนตรี และคิดถึงนายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ขอให้ไว้ใจพรรคชาติพัฒนา”   

       ยกมาขนาดนี้ อ้อนซะขนาดนี้ ไม่หวั่นไหวก็ให้รู้กันไป อิอิ.

 

                                                ฌ.เฌอ


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"