น่าอดสู!'เสรีพิศุทธ์'ขยี้ซ้ำ'พปชร.'เลี้ยงโต๊ะจีนระดมทุน


เพิ่มเพื่อน    

21 ธ.ค.61 - พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ให้สัมภาษณ์ถึงการที่พรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) จัดงานเลี้ยงระดมทุน ว่า ตามระเบียบกฎหมายของ กกต.สามารถทำได้ แต่ในขณะที่บ้านเมืองมีปัญหา ในขณะที่พี่น้องประชาชนอดอยาก ยากไร้ แต่พรรคพลังประชารัฐที่พยายามจะสืบทอดอำนาจต่อ กลับหาทุนด้วยวิธีการอย่างนี้ เป็นการใช้อิทธิพลอย่างชัดเจน ใครอยากจะมากินอาหารในลักษณะนี้โต๊ะจีนโต๊ะละ 3 ล้านบาท ตกหัวละ 3 แสนบาทเป็นเรื่องน่าอดสู มันเกินไป เกินความจำเป็น 

"พวกที่มาก็มาด้วยการถูกบังคับขู่เข็ญและมีผลประโยชน์แลกเปลี่ยน จะมองเป็นอย่างอื่นคงเป็นไปไม่ได้ จึงขอฝากประชาชนให้ลองไปคิดดูก็แล้วกันว่าพรรคการเมืองพรรคนี้ทำทุกอย่างเพื่อจะสืบทอดอำนาจให้ได้ แม้กระทั่งเรื่องงบประมาณของรัฐ ซึ่งล้วนเป็นเงินภาษีของพี่น้องประชาชน แทนที่จะทำให้ประชาชนมีงานการทำ ยืนหยัดด้วยตัวเองได้ แต่พอถึงเวลาใกล้เลือกตั้งดกลับเอาเงินภาษีโยนไปให้เขาในรูปแบบต่าง ๆ เป็นการกระทำที่ไม่ถูกต้อง"

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าวว่าเขาทำทุกวิถีทางที่จะสืบทอดอำนาจ มันขึ้นอยู่กับพี่น้องประชาชนว่าจะยินยอมให้เขาสืบทอดอำนาจหรือไม่ หากพี่น้องประชาชนใช้สิทธิ์ของตัวเองคนละเสียง เลือกพรรคการเมืองฝ่ายประชาธิปไตยให้มากเต็มที่เขาก็มาไม่ได้.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"