เรื่องของคนโสดและรักนอกสมรสของ'ไก่เอื้ออาทร'ภรรยาผมชื่อ'พัชรา'


เพิ่มเพื่อน    

21 ธ.ค.61- หลังการปรากฎของคลิปนักการเมืองและสาวนักเคลื่อนไหว  ซึ่ง น.ส.ณัฏฐา มหัทธนา หรือโบว์ แกนนำกลุ่มคนอยากเลือกตั้ง  ออกมาชี้แจงผ่านเฟซบุ๊กว่า เป็นการกระทำของเผด็จการ ตนเองไม่ได้ทำอะไรผิด และคนที่ตกเป็นข่าวไม่มีใครไม่โสด  จากนั้นนายวัฒนา เมืองสุข แกนนำพรรคเพื่อไทย ให้พื้นที่เฟซบุ๊กชี้แจงว่า ข่าวที่ปล่อยออกมาเป็นเรื่องของคนโสดสองคนที่ไม่ได้กระทำความผิดต่อใครและไม่ได้เป็นประเด็นสาธารณะ เป็นวิธีสกปรกของเผด็จการ 

พบว่าทั้ง 2 คนพูดตรงกันคือ ต่างฝ่ายต่างเป็นคนโสด และไม่ได้กระทำผิดต่อใคร  เมื่อตรวจสอบสถานะของนายวัฒนาพบว่า เป็นคนโสดจริงตามกฎหมาย    

ทั้งนี้มีบทความของสำนักข่าวอิสรา  เผยแพร่เมื่อวันวันเสาร์ ที่ 18 สิงหาคม 2555  เรื่อง รักนอกสมรส“วัฒนา เมืองสุข”ยกลูกสาว“เจียรวนนท์”บุตรบุญธรรมต่างชาติ มีรายละเอียดดังนี้

พิมพ์เดียว“จตุพร-จ่าประสิทธิ์”-ล้วงสถานภาพโสด“วัฒนา เมืองสุข”(สายตรงแม้ว?)บุตรนอกสมรส 4  ยกลูกสาวคนโตสกุล“เจียรวนนท์”ให้เป็นบุตรบุญธรรมต่างชาติ

 ความเหมือนประการหนึ่งระหว่างนายวัฒนา เมืองสุข ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคเพื่อไทย  (ถูกกล่าวอ้างว่าเป็นคนใกล้ชิด พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร)  กับนายจตุพร พรหมพันธุ์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ  และ จ.ส.ต.ประสิทธิ์ ไชยศรีษะ ส.ส.สุรินทร์ เขต 6 พรรคเดียวกัน “สถานภาพ”ที่ระบุในบัญชีแสดงรายการทรัพย์สินและหนี้สินที่ยื่นแสดงต่อคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.)คือแจ้งว่า“โสด”และมี“บุตรนอกสมรส”เหมือนกัน แต่จำนวนต่างกัน  

 “ตู่-จตุพร”มีบุตรนอกสมรส 2 คน

 “จ่าประสิทธิ์”มีบุตรนอกสมรส 1 คน

 “ไก่-วัฒนา”มีบุตรนอกสมรส 4 คน

 ที่น่าสนใจบุตรนอกสมรสของนายวัฒนาใช้นามสกุลต่างกัน

 บุตรสาวคนโตอายุ 19 ปีนามสกุล “เจียรวนนท์”

 บุตรชายคนรองอายุ 17 ปีนามสกุล “เจียรวนนท์ เมืองสุข”

 บุตรสาวคนที่สาม อายุ 14 ปี นามสกุล “เมืองสุข”

 บุตรสาวคนที่ 4 อายุ 4 ปี นามสกุล “เมืองสุข” 

 ที่น่าสนใจนายวัฒนาแจ้งว่า บุตรสาวคนโตกำลังศึกษาอยู่ใน Massachusetts  สหรัฐ ได้จดทะเบียนยกให้เป็นบุตรบุญธรรมของ Mr.TSE KWONG

 นายวัฒนาแจ้งว่าบุตรที่ไม่บรรลุนิติภาวะมีทรัพย์สิน (เงินฝากและประกันชีวิต) 5,519,942.35 บาท

 ก่อนหน้านี้กรณีรับตำแหน่งรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ เมื่อ  4 ตุลาคม 2545 นายวัฒนาแจ้งว่าบุตรไม่บรรลุนิติภาวะ 3 คนมีทรัพย์สิน (เงินฝาก) 702,268 บาท

 กรณีพ้นตำแหน่งรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ เมื่อ 8 พฤศจิกายน 2546  บุตร 3 คน มีทรัพย์สิน 1,303,864 บาท

 กรณีพ้นตำแหน่งรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ ครบ 1 ปี  เมื่อ 10 พฤศจิกายน 2547 บุตร 3 คน มีทรัพย์สิน 1,339,683 บาท

 กรณีเข้ารับตำแหน่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม เมื่อ 14 มีนาคม 2548   บุตรมีทรัพย์สิน 1,345,882.28  บาท

 ตอนรับตำแหน่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่งคงของมนุษย์ เมื่อ 3 สิงหาคม 2548 บุตรมีทรัพย์สิน 1,352,265.18 บาท

 กรณีพ้นตำแหน่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เมื่อ 19 กันยายน 2549 แจ้งว่าบุตรมีทรัพย์สิน 1,364,395.03 บาท

 และกรณีพ้นตำแหน่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ครบ1 ปีเมื่อ 19 กันยายน 2550  แจ้งว่าบุตรมีทรัพย์สิน  1,364,395.03 บาท

 เท่ากับบุตรไม่บรรลุนิติภาวะมีทรัพย์สินเพิ่มขึ้น  

 ทั้งนี้ ภรรยานอกสมรสของนายวัฒนาเป็นหลานเจ้าสัวธนินท์ เจียรวนนท์  แห่งเครือซี.พี.

 ทว่าบุตร 2 คนหลังใช้นามสกุล“เมืองสุข”

อย่างไรก็ตามเมื่อวันที่ 23 ก.พ.61 นายวัฒนาให้สัมภาษณ์กรณีโซเซียลฯวิพากษ์วิจารณ์ ว่า น.ส.พัชรี เจียรวนนท์ เจ้าของตลาดยิ่งนรา หนึ่งในตลาดที่ล้อมรอบบ้านป้าทุบรถ  เป็นภรรยาของตนเองว่า  " ไม่ใช่เลย เป็นเรื่องเข้าใจผิด ภรรยาของตนชื่อ "พัชรา" ส่วน "พัชรี" เป็นภรรยาคนอื่น ตนจะไปอธิบายแทนได้อย่างไร ฝากให้ช่วยตรวจสอบดีๆ ด้วย".

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"