รังเกียจเผด็จการ'โบว์ อยากเลือกตั้ง'โพสต์ตอนตีหนึ่งบอกแม้แต่ลูกชายก็โดนทำลาย!


เพิ่มเพื่อน    

22 ธ.ค.61 - น.ส.ณัฏฐา มหัทธนา หรือโบว์ แกนนำกลุ่มคนอยากเลือกตั้ง โพสต์เฟซบุ๊กช่วงตีหนึ่งที่ผ่านมาระบุว่า “จบตรงนี้นะคะ จะไม่ตอบสนองอะไรเพิ่มเติมต่ออาชญากรรมและความทุจริตครั้งนี้ "ล่าสุดของความพยายามทำลายขบวนการประชาธิปไตยที่ได้รับทางไลน์คืนนี้ คือมีการแชร์ข้อมูลแสดงความเชื่อมโยงของกลุ่มต่างๆแบบมั่วๆ พยายามดิสเครดิตเรื่องการเงินโดยพุ่งเป้าไปที่ทุนสนับสนุนกลุ่ม DRG จาก NGOต่างชาติ ลิสท์รายชื่อสมาชิกทุกคน รวมโบว์ซึ่งไม่ได้อยู่ในกลุ่มไหนด้วย โดยโยงเข้ากับเรื่องก่อนหน้า และที่ชั่วที่สุด คือลงชื่อจริงน้องนีโอลูกชายโบว์ อายุ และชื่อโรงเรียน!!!

นี่คือการเลือกตั้งที่สกปรกที่สุดที่เราเคยมี แต่ที่ชัดเจนจากเรื่องนี้คือ ที่ต้องทำกับพวกเราขนาดนี้เป็นเพราะมีความพยายามจะล้มเลือกตั้งใช่หรือไม่? จึงต้องดักดิสเครดิตกลุ่มกิจกรรมที่คิดว่ามีปัญญาจะต่อกรก่อน

ก่อนหน้านี้โบว์เคยคิดว่าเราไม่ได้มีศักยภาพอะไรมาก อย่างมากก็แค่ให้ข้อมูลความรู้กับประชาชนผ่านโทรศัพท์มือถือเครื่องเดียว แต่ตอนนี้ชักไม่แน่ใจ ถ้าเราจะสำคัญขนาดนั้น สงสัยต้องลงแรงให้สมกับราคาที่ได้รับจากเผด็จการ

#โกงเลือกตั้ง #รังเกียจเผด็จการ"

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"