"เสรีรวมไทย" เชื่อโบว์ มั่นใจทหารปล่อยคลิปกลบข่าวโต๊ะจีน


เพิ่มเพื่อน    

23 ธ.ค.2561 O นายวิรัตน์ วรศสิริน รองหัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กล่าวถึงกรณี คลิปวีดีโอที่เป็นภาพคล้ายกับนักการเมืองชื่อดัง กำลังมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับหญิงสาวรายหนึ่ง ว่า ต้องแยกก่อนว่ากรณีดังกล่าว เป็นการตั้งกล้องถ่ายไว้เอง หรือ เป็นการแอบติดตาม แอบถ่าย เพื่อจะนำมาทำลายชื่อเสียงฝ่ายตรงข้าม ทั้งนี้ ในคลิปวีดีโอที่ปรากฎ พบว่า มีเจตนาในการแอบถ่าย มีการวางแผนอย่างรอบคอบ ตนไม่ทราบว่าที่เกิดเหตุเป็นโรงแรมหรือไม่ ทั้งนี้ หากเป็นโรงแรมจริง หมายความว่า คนทั่วไป ไม่สามารถเข้าไปตั้งกล้องถ่ายวีดีโอล่วงหน้าในห้องพักได้ แต่ต้องมีการใช้อิทธิพลในการบังคับ ขู่เข็ญ เพื่อกระทำการดังกล่าว และคาดว่ามีการใช้เวลาวางแผนมานานพอสมควร 

“เรื่องนี้เป็นวิสัยปกติของมนุษย์ ผมคิดว่าไม่ควรมีใครควรโดนทำลายชื่อเสียงคนอื่นด้วยวิธีการดังกล่าว ไม่ควรเป็นที่ยอมรับ และสังคมควรออกมาประณาม คนที่ทำแบบนี้ สอดคล้องกับ ตอนนี้ รัฐบาลมีปัญหาหลายเรื่อง ทั้งกรณี โต๊ะจีนของพรรคพลังประชารัฐ  หรือ เรื่องเศรษฐกิจตกต่ำ ซึ่งก็น่าคิดว่า เพราะเหตุใด เรื่องนี้ถึงถูกปล่อยข่าวออกมาในช่วงนี้ จะเป็นการกลบข่าวด้านไม่ดีของรัฐบาลหรือเปล่า แม้ทางทหารจะบอกว่าไม่รู้เรื่อง ซึ่งผมเองเชื่อว่าทหารเป็นลูกผู้ชาย ไม่น่าจะกระทำอะไรที่น่าละอายแบบนี้ แต่เรื่องนี้คนทั่วไปก็ทำไม่ได้เช่นกัน ต้องเป็นผู้มีอิทธิพล จึงน่าคิดว่า ใครอยู่เบื้องหลัง”


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"