‘ไทกร’ขู่มีก๊วนกำลังแต่งบัญชีโต๊ะจีนปล้นกลางแดด


เพิ่มเพื่อน    

23 ธ.ค.2561 -  นายไทกร พลสุวรรณ อดีตแกนนำกลุ่มกองทัพประชาชนโค่นล้มระบอบทักษิณ โพสต์เฟซบุ๊กในหัวข้อ “โต๊ะจีน 3 ล้าน เหมือนปล้นกลางแดด” ระบุว่า เมื่อพรรคหนุนเผด็จการติดหล่ม คนไม่เกี่ยวต้องรีบชิ่ง ขอเตือนไปถึงคณะบุคคลที่กำลังพยายามตบแต่งบัญชีรายชื่อของผู้ที่บริจาคในงานเลี้ยงโต๊ะจีนของพรรคหนุนเผด็จการว่า การพยายามหารายชื่อบุคคลมาเป็นผู้บริจาคเงินให้พรรคเพื่อให้ถูกต้องตามกฎหมายนั้น สามารถตรวจสอบความถูกต้องได้ง่ายว่าบุคคลที่ยอมให้เอารายชื่อไปใส่ในบัญชีผู้บริจาคนั้น บริจาคเงินให้พรรคหนุนเผด็จการในงานเลี้ยงโต๊ะจีนจริงหรือไม่..? 

ดังนั้นหากท่านใดไม่ได้บริจาคจริงแล้วยอมให้เอาชื่อตนเองไปใส่ ท่านก็จะมีส่วนร่วมในการกระทำความผิด นอกจากความผิดตามกฎหมายพรรคการเมืองและรัฐธรรมนูญแล้ว ท่านยังจะมีความผิดอาญาพ่วงเข้าไปอีก ยิ่งเป็นข้าราชการ พนักงานรัฐวิสาหกิจ ยิ่งต้องระมัดระวัง เดี๋ยวจะอดบำเหน็จบำนาญ เนื้อไม่ได้กิน หนังไม่ได้รองนั่ง ยังจะเอากระดูกมาแขวนคอทำไม..!

เมื่อ กกต. ตั้งคณะกรรมการสอบสวนเรื่องนี้ จุดจบคือ ยุบพรรค ตัดสิทธิ์ทางการเมือง และติดคุก และหาก กกต. ยังโอ้เอ้วิหารรายอยู่ กกต. ก็จะโดนคดี 157 พ่วงเข้าไปอีก จะหาว่าไม่เตือน เพราะมีคนจองกฐินไว้เพียบ เรื่องนี้มันปล้นกลางแดดชัดๆ


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"