พปชร.ดิ้น!แถลงแจงสมัครสมาชิกพรรครับสิทธิ์บัตรคนจน


เพิ่มเพื่อน    

แฟ้มภาพ

24 ธ.ค.61 - พรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) ออกแถลงการณ์โดยระบุว่าสืบเนื่องจากกระแสข่าวว่ามีตัวแทนสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ ได้รณรงค์เชิญชวนประชาชนสมัครเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ พร้อมกับสิทธิ์ในการรับบัตรสวัสดิการแห่งรัฐด้วยนั้น

พรรคพลังประชารัฐขอแถลงให้พี่น้องประชาชนและสื่อมวลชนทราบว่า การรณรงค์เพื่อรับสมัครสมาชิกพรรคที่ผ่านมาและที่กำลังดำเนินการอยู่ มีวัตถุประสงค์และวิธีการ ดังนี้

1.พรรคพลังประชารัฐจะรับสมัครสมาชิกโดยผู้สมัครมาด้วยตนเอง ณ สำนักงานใหญ่ของพรรค ถนนรัชดาภิเษก กรุงเทพมหานคร และที่ทำการสาขาพรรค 4 ภาค คือ ภาคเหนือที่จังหวัดเชียงใหม่ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือที่จังหวัดร้อยเอ็ด ภาคกลางที่จังหวัดสิงห์บุรี ภาคใต้ที่จังหวัดกระบี่ เท่านั้น

2.ส่วนการรับสมัครสมาชิกผ่านสมาชิกตัวแทนของพรรคแต่ละจังหวัดได้ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้วและไม่มีนโยบายการรณรงค์หาสมัครสมาชิกอื่นในขณะนี้แต่อย่างใด

อนึ่งกระบวนการรับสมัครสมาชิกผ่านตัวแทนของพรรคที่ผ่านมา พรรคเน้นความสมัครใจของพี่น้องประชาชน เฉพาะผู้ที่ศรัทธาในอุดมการณ์ของพรรค เสียค่าสมัครด้วยตนเองพร้อมแนบสำเนาทะเบียนบ้าน บัตรประจำตัวประชาชน และรูปถ่าย ให้พรรคตรวจสอบความถูกต้องก่อน โดยถือข้อห้ามตามมาตรา 30 แห่งพระราชบัญญัติประกอบรัฐธรรมนูญว่าด้วยพรรคการเมือง พ.ศ.2560 อย่างเคร่งครัด และที่ผ่านมาพรรคได้เคยตักเตือนสมาชิกที่กระทำการฝ่าฝืนข้อบังคับรวมทั้งตัดสิทธิ์ในการเป็นผู้แสดงเจตจำนงค์เป็นผู้สมัครรับเลือกตั้งไปแล้วส่วนหนึ่ง

"ดังนั้น หากพรรคตรวจสอบว่าสมาชิกพรรคพลังประชารัฐผู้ใดกระทำการฝ่าฝืนหลักการดังกล่าว พรรคจะดำเนินการลงโทษอย่างเฉียบขาดตามข้อบังคับ"แถลงการณ์ พปชร.ระบุ.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"