'เต่านา'รับประทาน'ไก่'กระทุ้งพท.ให้'วัฒนา'เล่นบทใหม่'ผู้เชี่ยวชาญเพศสัมพันธ์สำหรับคนสูงวัย'


เพิ่มเพื่อน    

24 ธ.ค.61- ม.ล.มิ่งมงคล โสณกุล หรือ 'หม่อมเต่านา' บุตรสาวหม่อมราชวงศ์จัตุมงคล โสณกุล หัวหน้าพรรครวมพลังประชาชาติไทย แต่เป็นแฟนคลับน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก  Taona Sonakul ระบุว่า

เรียนคุณหญิงสุดารัตน์..เรื่องเศรษฐกิจนี่ เรื่อง GDPเราว่าให้ท่าน อดีตรองนายกฯ อดีตรมตคลัง อดีต รมช. รมตพาณิชย์ อาจาร์ย กิตติรัตน์..ท่านเป็นคนพูด คนนำไปดีกว่า..ส่วนคุณวัฒนา ลองพลิกบทบาทดูให้ท่านเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านให้คำแนะนำผู้ที่มีอายุเกิน 60 ปีขึ้นไปทราบ..คือ เรื่องความ สำคัญของการมีเพศสัมพันธ์สำหรับคนสูงวัย..และสอนเรื่องการคุมกำเนิดในเวลาเร่งรีบ เป็นต้น..สังคมไทยเป็นสังคมสูงวัยวัยอย่างเป็นทางการ และมีผู้สูงอายุมากขึ้นเรื่อยๆ คุณวัฒนาน่าจะเป็นกูรู ผู้สามารถให้คำแนะนำเรื่องการหาความสุขในวัยหลังหกสิบได้ดีที่สุดคนหนึ่งค่ะ

ในฐานะที่คุณวัฒนาเป็นอดีตลูกเขย และเป็นบิดาของบุตรที่เกิดจากตระกูลเจียรวนนท์ถึง 2คน เท่าที่ทราบ...เมื่อมีการกล่าวหา...ทั้งจากภาคประชาชนและจากพรรคต่างๆ และเพื่อไทยเอง และเผลอๆบางทีก็จากคุณวัฒนาเอง เรื่องการผูกขาดทางการค้าและการเป็นผู้ให้การสนับสนุนการทำรัฐประหารของตระกูลเช่น เจียรวนนท์ เป็นตัน..คุณวัฒนารู้สึกอย่างไรบ้างไหมค่ะ? หรือมันไม่เคยเกี่ยวกับคุณวัฒนาเลย??


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"