'วีระ'ล้วงข่าวลึก!ปูดสนช.เร่งกฎหมาย60ฉบับเพื่อพวกขายชาติ


เพิ่มเพื่อน    


24 ธ.ค.61- นายวีระ สมความคิด โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ค Veera Somkwamkid ระบุว่า
· 
พวกมันกำลังจะทำอะไรกับประเทศชาติ? สำนักข่าวล้วงข่าวลึก เจาะข่าวลับ รายงานข่าวว่า พวกมันกำลังเร่งจะออกกฏหมายอีก 60 ฉบับ เพื่อทิ้งทวนเอาไว้ก่อนจะมีการเลือกตั้ง  จะรีบเร่งออกกฏหมายมาเตรียมการอะไรอีกหรือ ?

สัปดาห์ที่ผ่านมาประธานสภานิติบัญญัติแห่งชาติได้เรียกประชุมผู้บริหารสำนักงานเลขาธิการวุฒิสภากล่าวสรุปว่าทางคณะรัฐมนตรี จะรีบเร่งเอาร่างกฎหมายจำนวนกว่า 60 ฉบับ เข้าสู่การพิจารณาของสภานิติบัญญัติ โดยจะให้สภานิติบัญญัติเร่งพิจารณาให้ผ่านร่างกฎหมายดังกล่าวให้เสร็จสิ้นก่อนที่จะมีการเลือกตั้ง โดยจะสั่งให้มีการประชุมสภาฯเป็นกรณีพิเศษเพิ่มขึ้นอีก 2 วัน โดยจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 25 ธ.ค.2561 เป็นต้นไป และสั่งให้เจ้าหน้าที่ของสำนักงานเลขาวุฒิสภาคอยอำนวยความสะดวกให้แก่การประชุมสภาฯเป็นกรณีพิเศษในครั้งนี้ด้วย

ต้องจับตาดูว่าจะมีกฎหมายอะไรบ้าง? ที่จะออกมาเพื่อผลประโยชน์ของประเทศชาติและประชาชน หรือเป็นกฎหมายที่ออกมาเพื่อผลประโยชน์แก่ พวกโกงชาติ พวกขายชาติ และพวกนายทุนเขมือบชาติอีกไม่กี่วันก็รู้.

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"