หวิดจบไม่สวย!'ปชป.'เลือก'รัชดา'ลงสมัครส.ส.'ชนินทร์'สุดเซ็ง


เพิ่มเพื่อน    

26 ธ.ค.61 - ผู้สื่อข่าวรายงานจากพรรคประชาธิปัตย์ว่าเมื่อวานนี้  ในการประชุมคณะกรรมการสรรหาผู้สมัครที่มีนายอภิรักษ์ โกษะโยธิน เป็นประธานที่คัดเลือกผู้สมัครส.ส.ระบบเขต ทั้ง 350 เขต พิจารณาครบทั้ง 350 เขตแล้ว เพื่อนำรายชื่อเข้าสู่ที่ประชุม กรรมการบริหารพรรค (กก.บห.) ในวันนี้

ที่น่าสนใจในพื้นที่กรุงเทพฯ  ที่มีปัญหาระหว่างน.ส.รัชดา ธนาดิเรก และนายชนินทร์ รุ่งแสง ในเขตบางพลัดและบางกอกน้อยนั้น  ที่ประชุมกรรมการสรรหาตัดสินให้ น.ส.รัชดา ลงสมัครในพื้นที่เขตนี้

โดยวัดจากพื้นที่เดิมของน.ส.รัชดา  ที่ถูกตัดมาอยู่เขตบางพลัด 75 %  ส่วนของพื้นที่เดิมของนายชนินทร์มีเพียง 25 %  ทำให้เป็นเหตุผลชี้ขาด 

"นายชนินทร์ไม่พอใจถึงขั้นจะลาออกจากพรรค แต่ผู้ใหญ่ในพรรคเกลี่ยกล่อมอยู่นานเพื่อให้ช่วยทำงานกับพรรค จนนายชนินทร์ยอมไม่ลาออก แต่ไม่ขอขึ้นส.ส.บัญชีรายชื่อ"แหล่งข่าวระบุ

นอกจากนี้ นพ.คณวัฒน์ จันทรลาวัณย์ หรือหมอเอ้ก อดีตนักแสดง ลงสมัครในเขตบางซื่อ แทนนายชื่นชอบ คงอุดม ที่ย้ายไปสังกัดพรรคพลังท้องถิ่นไทย, นายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย ทายาทนักธุรกิจเครือโนเบิล ลงสมัครเขตมีนบุรี แทนนายชาญวิทย์ วิภูศิริ บุตรชายนายอัศวิน วิภูศิริ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์  ที่ย้ายไปสังกัดพรรคพลังประชารัฐ 

นายพรพรหม วิกิตเศรษฐ์ บุตรชายนายพนิช วิกิตเศรษฐ์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ลงสมัครเขตบึงกุ่ม ซึ่งเป็นเขตเดิมของนายพนิต และนายธัญญ์นิธิ ชวรัตน์นิธิโชติ หรือในวงการพระเครื่องรู้จักในนามว่า เชง สุพรรณ และอดีตทีมงานนายแทนคุณ จิตต์อิสระ ลงพื้นที่ดอนเมือง  เป็นต้น
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"