สะดุ้ง!ดีเจสาวเสื้อแดงคนดังโพสต์รัวๆถึงใคร?'นารีขี่ม้าแก่แพ้ทาง ม้าแก่...ตกหม้อตาย!'


เพิ่มเพื่อน    

26 ธ.ค.61 - ในหมู่คนเสื้อแดงมีการพูดถึงอย่างกว้างขวาง  ต่อกรณีผู้ใช้บัญชีเฟซบุ๊ก  "อุบลกาญจน์ อมรสิน" ที่โพสต์ข้อความเป็นปริศนาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ช่วงคืนวันที่ 22 ธ.ค.ที่ผ่านมา

เช่นโพสต์ที่ว่า "นารีขี่ม้าแก่แพ้ทาง ม้าแก่...ตกหม้อตาย!"

"จะรอละครน้ำเน่า ตอนจบจะเป็นอย่างไร ยังไง อย่าลืมกันก่อนละ"

"ทำไมความถูกต้องถึงถูกบดบังด้วยเงินตรา คนทุกวันนี้ไร้จ้อตตสำนึก ผิดถูกชั่วดี ทำได้ทุกอย่าง เพื่อตัวเอง"

"ไว้อาลัยให้กับคนอ้างตัวเพื่อปชต.แถหาความชอบธรรมให้ตัวเอง ความจริงคือความจริง ไม่มีวันหนีความจริงพ้น รอ!"

จากการสืบค้นชื่อ "อุบลกาญจน์ อมรสิน"  พบว่าในเวบไซต์คมชัดลึก ได้เขียนถึงเธอในเรื่อง แดงระเริงใจ "นายใหญ่ดูไบ" ปลุกขวัญสู้พลังดูด? เผยแพร่เมื่อวันที่ 5 ส.ค.2561  

โดยมีเนื้อหาช่วงหนึ่งระบุว่า "ช่วงวันเกิดทักษิณ คนเสื้อแดงต่างชื่นมื่นในอารมณ์ เพราะได้เห็นตระกูล “ชินวัตร” เริงร่าอยู่ในลอนดอน รวมถึงยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ดูมีความสุขเป็นพิเศษ

วันพฤหัสบดีที่แล้ว “ดีเจสาวฝั่งโขง” หรือ "อุบลกาญจน์ อมรสิน" แกนนำแดงรากหญ้าเมืองอุบลฯ โพสต์ภาพตัวเธอเองถ่ายรูปคู่ “ทักษิณ-ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร” พร้อมข้อความว่าไปพบกับ 2 อดีตนายกฯ ที่บ้านพักในนครดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ โดยทักษิณได้เลี้ยงอาหารค่ำด้วย

“อุบลกาญจน์” โพสต์ไม่ทันข้ามวันก็ลบโพสต์ทิ้ง พอวันที่ 4 ส.ค. ก็อัพสเตตัสใหม่ และร่ายยาวว่า "ใครคิดถึงท่านดูภาพให้หายคิดถึงนะคะท่านทั้ง 2 สบายดีคะ และขอขอบพระคุณนายกฯทั้ง 2 ท่าน ที่ดูแลในระหว่างที่อยู่ดูไบค่ะ..."

"ท่านทั้ง 2 คือนายกที่มาตามกติกา ประชาชนส่วนใหญ่เลือกมา แต่ถูกกลั่นแกล้งทางการเมืองสารพัดจากผู้ที่เรียกตัวเองว่าชายชาติทหาร แม้กระทั่งวันที่ท่านทั้ง 2 เดินทางจากอังกฤษ มาดูไบ ตามแผนที่ท่านทั้ง 2 ได้วางไว้ล่วงหน้าก่อนแล้วนั้น ยังเป็นประเด็น หาว่าท่านหนีจากการล่าของรัฐบาลเผด็จการ...การเดินทางของทั้ง 2 ท่านย่อมมีแผนไว้ล่วงหน้าไม่ต่ำกว่า 3 เดือน ไม่ใช่หนีกบดาน อย่างสื่อบางสำนักออกข่าว"

“ดีเจสาวฝั่งโขง” หรือ “อุบลกาญจน์ อมรสิน” ไม่ใช่คนไทยธรรมดาๆ ที่บังเอิญไปชอปปิงที่ดูไบแล้วเจอสองพี่น้องตระกูลชินวัตร เชื่อว่าเป็นความตั้งใจของใครบางคน ที่ต้องการเขย่ากระแสบางอย่าง

ในอดีตเธอเป็นเจ้าของสถานีวิทยุชุมชนซำบายใจไทยอีสาน ความถี่ 99.25 เมกะเฮิรตซ์หมู่ 1 บ้านตำแย ต.ไร่น้อย อ.เมือง จ.อุบลราชธานี

พูดง่ายๆ ดีเจสาวฝั่งโขง เป็นแกนนำกลุ่มรากหญ้าประชาธิปไตย หนึ่งใน 6 กลุ่มเสื้อแดงเมืองอุบลฯ โดยส่วนตัวเธอนั้น รู้จักอดีต ส.ส.เพื่อไทย อย่างเกรียง กัลป์ตินันท์, วรสิทธิ์ กัลป์ตินันท์ และสมบัติ รัตโน เป็นอย่างดี...

 


 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"