'ป้าธิดา'ปลุกมวลชนสลัดเสื้อแดงทิ้งใส่เสื้อสื่อมวลชนแทนอ้างตรวจสอบเลือกตั้ง


เพิ่มเพื่อน    

27 ธ.ค.61-นางธิดา ถาวรเศรษฐ แกนนำนปช. กล่าวถึงการเปิดศูนย์ข่าวนปช. หรือ ยูดีดีนิวส์ (UDD News) ว่า ศูนย์ข่าวฯ จะทำหน้าที่สื่อสารข้อมูลจริงและเป็นประโยชน์ ไม่มีเรื่องหยาบคายไม่มีเรื่องผิดกฎหมาย จึงอยากได้สมาชิกช่วยสนับสนุนโดยเฉพาะในสถานการณ์ที่กำลังเดินไปสู่การเลือกตั้ง อยากให้คนเสื้อแดงยกระดับเทคโนโลยี สามารถใช้สมาร์ทโฟนส่งสาร เป็นผู้สื่อข่าวทำให้การเลือกตั้งบริสุทธิ์ยุติธรรม ส่งสารมายัง UDD News โดยจะมีการอบรมให้คนเสื้อแดงเป็นผู้สื่อข่าวให้ได้มากที่สุด มีภารกิจในการตรวจสอบหากมีกรณีการใช้อำนาจรัฐในการบิดเบือนหรือเอาเปรียบเกิดความไม่เป็นธรรม

ทั้งนี้ วันที่ 24 ก.พ. ต้องตรวจสอบเลือกตั้งแต่เช้า รวมไปถึงหลังเลือกตั้ง นอกจากยกระดับทางการเมืองแล้ว เราต้องยกระดับทางเทคโนโลยี สามารถเป็นผู้สื่อข่าวได้ทั่วประเทศ ใครๆ ก็รังแกประชาชนไม่ได้ ฉะนั้น ประชาชนต้องเป็นหูเป็นตา ช่วยกันร้องเรียนสิ่งที่ไม่ถูกต้อง เป็นเรื่องจริง ไม่ใช่เรื่องเท็จ ไม่ใช่เรื่องแต่ง เพื่อเป็นประโยชน์ต่อระบอบประชาธิปไตย

การที่ นปช. ต้องมีสถานที่นี้เพราะเรื่องนี้เป็นเรื่องสำคัญ ขอความร่วมมือพวกเราเป็นนปช.ผู้รักประชาธิปไตย ที่เข้มแข็ง มีประสิทธิภาพ มีความสามารถ เชื่อว่าจะไม่มีใครยึดอำนาจอย่างที่ผ่านมาได้อีกแล้ว

ขอให้การรัฐประหารที่ผ่านมาเป็นรัฐประหารครั้งสุดท้าย ในประเทศไทย และไม่มีการสืบทอดอำนาจอีกต่อไป เพราะประชาชนไทยต้องมีศักยภาพ มีคุณภาพ มีความกล้าหาญ ขอให้ใช้สถานที่เล็กๆ แห่งนี้สามารถช่วยกันสร้างประโยชน์. 
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"