'หญิงหน่อย' แนะ 'บิ๊กตู่' ฟัง 'ป๋าเปรม' ให้มาก


เพิ่มเพื่อน    

27 ธ.ค.61 - คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งพรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีพล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ ระบุกับคณะรัฐมนตรีประเทศชาติจะสงบถ้าฝ่ายค้านและรัฐบาลเป็นมิตรต่อกัน ว่าหลักการที่พล.อ.เปรมพูดเป็นหลักการที่ถูกต้องเป็นหลักการที่อยู่ในศาสนาคือ คนเราจะคิดต่างกันแต่ต้องคิดดีพูดดีทำดีต่อกันไม่ใช่ไปใส่ร้ายป้ายสีตั้งป้อมกัน เป็นหลักการที่ประเทศไทยก็เป็นเมืองที่นับถือศาสนาพุทธอยู่ด้วยกันแบบเป็นมิตรมาโดยตลอด และ4 ปีที่ผ่านมา 

"พล.อ.ประยุทธ์ก็ต้องฟังพล.อ.เปรมให้มาก เพราะพล.อ.ประยุทธ์เป็นคนที่พูดว่าเข้ามามีอำนาจเพื่อสร้างความปรองดอง  แต่4 ปีที่ผ่านมา คสช.ที่อ้างว่าเข้ามาเพื่อสร้างความปรองดองได้ทำอะไรที่ตั้งใจจะเกิดความปรองดองบ้าง ทั้งการทำรายงานศึกษาความปรองดองจากผู้ทรงคุณวุฒิมากมายสุดท้ายก็โยนทิ้งซึ่งเป็นแค่วลี วันนี้ยังไม่สายที่พล.อ.ประยุทธ์จะทำตามที่พล.อ.เปรมระบุ ส่วนพรรคการเมืองถ้าเคารพหลักเกณฑ์เคารพผลการเลือกตั้ง ตนเองอยู่มา26 ปีในการเมืองการมีความเห็นต่างก็อยู่ได้มีเพียงช่วงหลังที่มีความพยายามสร้างเหตุการณ์สู่รัฐประหาร"คุณหญิงสุดารัตน์  กล่าว.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"