‘ซิน’มอบของขวัญปีใหม่’อยู่นานๆ ได้ไหม’


เพิ่มเพื่อน    

 

          หลังจากปล่อยเพลง “ฟัง” ทั้ง 2 เวอร์ชั่นมาให้ฮิตติดหูกันไปแล้ว นักร้องหน้าหวานเสียงเพราะ ซิน-ทศพร อาชวานันทกุล ศิลปินจากบ้านไวท์มิวสิค สังกัดจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ก็ขอมอบเพลงพิเศษ “อยู่นานๆ ได้ไหม” เพลงฮิตเมื่อปี 2538 ของ ก้อย-ศรัณย่า ส่งเสริมสวัสดิ์ มาร้องใหม่ในสไตล์ตัวเองเป็นของขวัญส่งท้ายปีให้กับทุกคนที่มีความรัก โดยหนุ่มซินมีส่วนร่วมในการทำเพลงนี้เกือบทุกขั้นตอนทั้งการทำดนตรีร่วมกับโปรดิวเซอร์มือคู่ใจ ฟั่น-โกมล บุญเพียรผล เลยไปถึงการออกไอเดียในการทำมิวสิกวิดีโอ

          ซึ่ง ซิน เผยถึงการทำงานว่า “พี่ก้อย ศรัณย่า เป็นหนึ่งในศิลปินที่ซินชื่นชอบ เวลาที่ได้ฟังเพลงพี่ก้อยทำให้เราย้อนนึกถึงช่วงวัยเด็ก ภาพที่จำได้คือภาพคุณแม่ฮัมเพลงพี่ก้อยในบ้านอยู่ตลอดเวลา พอมีโอกาสได้เลือกเพลงที่จะมาทำก็ปรึกษากับทางค่ายและทางพี่ก้อยด้วย  เพลงอยู่นานๆ ได้ไหม เป็นเพลงที่ดังมากในยุคนั้น พอมาทำใหม่ในเวอร์ชั่นเราเอง เราพยายามที่จะคงความรู้สึกในเพลงไว้เหมือนเดิม มีซาวนด์อิเล็กโทรนิคที่เพิ่มขึ้นเพื่อให้ตรงกับยุคสมัย ในส่วนมิวสิกวิดีโอถ้าใครเคยดูเวอร์ชั่นเดิม จะเห็นว่ามี 3 เวอร์ชั่น เราก็อยากคงกิมมิครูปแบบเดิมไว้ แต่ตีความเนื้อเรื่องใหม่ให้ทันสมัยขึ้น เป็นเรื่องราว 3 รูปแบบของครอบครัว เพื่อนและคนรัก ซินฝากเพลงนี้ ด้วยนะฮะ อยากให้ทุกคนที่ได้ฟังเพลง อยู่นานๆ ได้ไหม ฟังแล้วรู้สึกดีๆ และได้อยู่นานๆ กับคนที่รัก”

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"