โจรใต้ป่วนไม่หยุดจ่อยิงหญิงชาวปัตตานีวัย 59 ดับ


เพิ่มเพื่อน    

29 ธ.ค.61-พ.ต.ท.ศิริวัฒน์ ปัญญาชนวัฒน์ รอง ผกก.ป.สภ.โคกโฑธิ์ จ.ปัตตานี ได้รับแจ้งเหตุคนถูกยิงเสียชีวิตเหตุเกิดบนถนนสายโคกโพธิ์ - ป่าบอน ม.1 ต.ป่าบอน หลังได้รับแจ้งจึงนำกำลังไปที่เกิดเหตุ ไปถึงเจ้าหน้าที่ได้ปิดถนนสายดังกล่าวชั่วคราว พร้อมเข้าตรวจสอบพบผู้เสียชีวิตอยู่กลางถนน ทราบชื่อ นางกัญญารัตน์ ยศอักษร อายุ 59 ปี อยู่บ้านเลขที่ 75 ม2 ต.ทรายขาว อ.โคกโพธิ์ สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิดและขนาดเข้าศรีษะ จำนวน 1 นัด ใกล้กันพบรถ จักรยานยนต์ยามาฮ่า ทะเบียน ขกน 0101 ปัตตานี ซึ่งเป็นของผู้ตายโดยในตะกร้ามีข้าวของจำนวนมาก และพบหัวกระสุน 1 หัวจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายขับขี่รถจักรยานยนต์ตามลำพังมาจากซื้อของที่ตลาดนัด เพื่อไปบ้านญาติ ปรากฏว่าเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ได้มีคนร้ายสองคนขับขี่รถจักรยานยนต์ตามหลัง เมื่อสบโอกาสจึงขับแซงด้านขวาแล้วชักอาวุธปืนจ่อยิงที่ศรีษะทันทีจนเสียชีวิต หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้ระดมกำลังเข้าปิดล้อมตรวจค้นพื้นที่เกิดเหตุทันทีเชื่อเป็นฝีมือกลุ่มก่อความไม่สงบในพื้นที่สร้างสถานการณ์


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"