แผ่นดินไหว อ.ศรีสวัสดิ์ไม่มีผลกระทบ2เขื่อนใหญ่เมืองกาญจน์


เพิ่มเพื่อน    

31 ธ.ค.61- นายประเสริฐ อินทับ ผู้อำนวยการเขื่อนศรีนครินทร์ กล่าวถึงกรณีแผ่นดินไหวขนาด 4.9 แมกนิจูด จุดศูนย์กลางอยู่บริเวณพื้นที่ อ.ศรีสวัสดิ์จ.กาญจนบุรีว่า แผ่นดินไหวครั้งนี้ ไม่มีผลกระทบต่อความมั่นคงของเขื่อนศรีนครินทร์ เนื่องจากเขื่อนมีความมั่นคงแข็งแรง สามารถทนสภาพได้ถึง 7.5 ริกเตอร์ เหตุแผ่นดินไหวดังกล่าว จึงไม่มีผลกระทบต่อเขื่อนศรีนครินทร์ ขอประชาชนอย่าตกใจ โดยเขื่อนฯมีการเฝ้าระวังตลอด24ชม.

ด้านนายไววิทย์ แสงพานิชย์ ผู้อำนวยการเขื่อนวชิราลวกรณ ยืนยันเช่นกันว่า แผ่นดินไหวดังกล่าวไม่ส่งผลกระทบเขื่อนวชิราลงกรณ ขอประชาชนอย่าตื่นตกใจ และทาง กฟผ.เขื่อนวชิราลงกรณ ได้ส่งเจ้าหน้าที่ไปทำการตรวจสอบเขื่อนด้วยสายตา จากการตรวจสอยสภาพทั่วไปของ เขื่อนและอาคารประกอบไม่พบสิ่งผิดปกติแต่อย่างใด และการตรวจสอบเขื่อนด้วยเครื่องมือวัด ก็ไม่พบสิ่งผิดปกติ จึงขอให้ประชาชนมั่นใจในความมั่นคงแข็งแรงของเขื่อนวชิราลงกรณ นอกจากนี้ยังสามารถติดตามภาพเขื่อนจากกล้อง CCTV ได้ทาง website vrk.egat.com และ facebook เขื่อนวชิราลงกรณ


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"