'ไม่เสียแรง'


เพิ่มเพื่อน    

  ช่วงนี้เห็นหน้าค่าตาบนหน้าสื่อมากขึ้น พี่มาร์ช-พ.อ.ดร.เศรษฐพงค์ มะลิสุวรรณ หลังเดินสายออกโชว์นโยบายของพรรคภูมิใจไทย ทั้ง "5G economy" ที่ตอบโจทย์งานแห่งอนาคต พร้อมเดินหน้านโยบายแก้ปัญหาปากท้องของพรรคภูมิใจไทยอย่างเต็มกำลัง

                ล่าสุด เจ้าตัวยังได้รับพระราชทานโล่เกียรติคุณ และประกาศนียบัตรในฐานะเป็นผู้ให้ความรู้และฝึกอบรมจิตอาสา 904 หลักสูตรหลักประจำ รุ่นที่ 2/61 เป็นเบ้า เป็นแม่พิมพ์ เพื่อให้นักเรียนจิตอาสาที่สำเร็จหลักสูตรออกไปแล้วนั้น ได้เป็นแบบอย่างที่ดีงามให้จิตอาสาที่มีอยู่ทั่วประเทศไทย

                ปะหน้า พี่มาร์ช พูดได้ทุกเรื่องเว้นเรื่องการเมืองที่ไม่สร้างสรรค์ ซึ่งเป็นนโยบายหลักที่ หัวหน้าหนู-อนุทิน ชาญวีรกูล กำชับและต้องการให้ก้าวข้ามความขัดแย้ง 

                “ดังนั้นต้องระวังอย่าสุมไฟให้สังคม”

                โฆษกพรรค ภท.จึงต้องป่าวประกาศในสิ่งที่พรรคต้องการ โดยเฉพาะการแก้ปัญหาความยากจนของชาวบ้าน ไม่ว่าจะเป็นการแก้กฎหมายแกร็บคาร์ให้ถูกกฎหมาย, พักหนี้ กยศ., ปลดภาระผู้ค้ำประกัน, ยกระดับ อสม.เทียบเท่าผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน มีเงินเดือนตามขั้นบันไดตั้งแต่ 2,500-10,000 บาท,  ระบบแบ่งปันผลกำไรข้าว 70%:15%:15% โดยชาวนาได้เงิน 70% ในทุกกระบวนการ เป็นต้น

                ทำงานสอดคล้องกับจุดยืนพรรคเช่นนี้ ไม่เสียแรงที่ หัวหน้าอนุทิน มอบตำแหน่งคุมกระบอกเสียงให้คนภูมิใจไทย.

 

ช่างสงสัย

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"