วอดรับปีใหม่!ไฟช็อตลามหลังคาแฝกเผาร้านลูกชิ้น


เพิ่มเพื่อน    

2 ม.ค.61 -เมื่อเวลา 11.00 น. พ.ต.ท.ทรงวุฒิ สวรรคโลก สารวัตเวร สภ.ลานสัก จ.อุทัยธานี ได้รับแจ้งทางวิทยุ 191 ว่ามีเหตุเพลิงไหม้ที่บ้านเลขที่  191/8 หมู่ 2 พบเป็นโรงงาน ต.ลานสัก อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี  หลังจากได้รับแจ้งจึงประสานไปยังรถดับเพลิงเทศบาลลานสักและองค์การบริหารส่วนตำบลใกล้เคียง พร้อมกับกู้ภัยอุทัยธานี จุดลานสักรีบรุดไปยังที่เกิดเหตุ

บริเวณที่เกิดเหตุอยู่หลังวัดลานสัก ภายในซอย พบเพลิงกำลังโหมลุกไหม้อย่างหนัก เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลลานสัก พร้อมเจ้าหน้าที่ดับเพลิงองค์การบริหารส่วนตำบลลานสัก  รถน้ำของกรมทางหลวงประจำอำเภอลานสัก ระดมดมฉีดน้ำโดยใช้เวลา 1ชั่วโมง 30 นาที เพลิงจึงสงบลง

จากการสอบสวนนายวิเชียร แจ้งจิต อายุ  67 ปี เจ้าของบ้านให้การว่า ในระหว่างก่อนไฟไหม้ ตนเองได้พักอยู่ในบ้านหลังใน ได้ยินเสียงลักษณะคล้ายๆไฟช็อต ที่โรงงานทำลูกชิ้น  ที่อยู่ด้านข้างหลังจากนั้นตนเองก็รีบลงมาดู เห็นไฟฟ้าช็อตที่คัทเอาท์  และไฟกำลังลุกไหม้ตามสายไฟฟ้าที่เดินอยู่บนแปรไม้หลังคาบ้านอย่างรวดเร็ว เพลิงได้ลุกติดกับ แฝกมุงหลังคา  หลังจากนั้นได้เพลิงได้โหมไหม้ลุกอย่างรวดเร็ว  ด้วยความตกใจตนเองก็รีบโทรศัพท์กด 191 แจ้งไปตำรวจ เพื่อขอรถดับเพลิงมาช่วยดับไฟ 

นาย วิเชียร กล่าวว่า  ตนเองนั้นได้สร้างโรงงานทำลูกชิ้นเป็นเพิง ลักษณะหมาแหงน โดยใช้แฝกมุงคาก่อน กันความร้อน แล้วก็ใช้สังกะสีทับแฝก  เพื่อกันฝน  โดยภายในเพิงนั้นตนเองได้มีเครื่องจักรทำลูกชิ้นจำนวน 3 เครื่อง ราคาเครื่องละ 17,000 บาท  พร้อมกับถุงพลาสติก โดยที่บ้านตนเองเป็นตัวแทนจำหน่าวยถุงพลาติกแบบหูหิ้วในตลาดลานสัก  มูลค่าทีถุงพลาสติกที่ถูกไฟไหม้หลายแสนบาท และกองไม้กระดาษที่แปรรูปแล้วอีกจำนวนมาก รถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า ทะเบียน กง 7004 อุทัยธานี และ ยี่ห้อ อีซูซุ จำหมายเลขทะเบียนไม่ได้  พร้อมถังแก็สและถังลม รวมมูลค่าความเสียหายไม่ต่ำกว่า1 ล้านห้าแสนบาท ดังกล่าว เพื่อให้แน่ชัดทางเจ้าหน้าที่ทางกองพิสูจน์หลักฐานเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"