'มาร์ค'สั่งกก.บห.พรรคแก้ปัญหาชาวชุมพรสับสน'ลูกหมี'ลงปชป.'ลูกช้าง'สวมเสื้อรปช.


เพิ่มเพื่อน    

3 ม.ค.62 - นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณีที่ นายชุมพล จุลใส อดีต ส.ส.ชุมพร เดินทางเข้ามาพบปะกับทางกรรมการบริหารพรรคประชาธิปัตย์ เพื่อเคลียร์ปัญหาที่ตัวนายชุมพล ยังไม่มีความชัดเจนทางการเมืองในพื้นที่ว่า วันนี้ นายชุมพล ได้เข้ามายืนยันว่า จะประสงค์ที่จะลงสมัครรับเลือกตั้ง ในนามพรรคฯ และก็พร้อมที่จะช่วยเหลือสนับสนุนพรรค 

"แต่ตอนนี้ ทางพรรคกำลังจะไปดูว่า มีวิธีการอย่างไรที่จะทำให้ประชาชนในพื้นที่ ไม่ให้มีความสับสน และให้เกิดความมั่นใจ ซึ่งในวันที่ 6 มกราคมที่จะมีการประชุมกรรมการบริหารฯ เพื่อคัดเลือกผู้สมัคร ส.ส. นั้น ก็น่าจะเรียบร้อย โดยภายใน 1 – 2 วันนี้ ก็จะหาทางว่า จะทำอย่างไรให้ประชาชนไม่ให้เกิดความสับสนภายในพื้นที่ ซึ่งถ้าทำได้ก็ไม่มีปัญหา ส่วนพี่ชายของนายชุมพล คือนายนายสุพล จุลใส หรือลูกช้าง ที่มีข่าวว่าจะลงสมัคร ส.ส. ชุมพร ในนามพรรครวมพลังประชาชาติไทย (รปช.) ก็น่าจะเป็นไปตามที่มีการคาดการณ์ไว้ซึ่งก็มีการคุยกันไว้แล้ว ซึ่งเจ้าตัวก็ยืนยันว่า เขาต้องปฏิบัติตามมติพรรค และก็ยอมรับในกระบวนการของพรรคทุกอย่าง"นายอภิสิทธิ์ กล่าว.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"