คนไทยไม่ทิ้งกัน'ศูนย์ปภ.16 ชัยนาท'ยกทัพลงใต้รับมือปาบึก


เพิ่มเพื่อน    

4 ม.ค.62 -  นายธีรศักดิ์ ทรัพย์ศิริ  ผู้อำนวยการศูนย์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เขต 16 ชัยนาท ซักซ้อมทำความเข้าใจกับเจ้าหน้าที่  พร้อมทั้งนำยานพาหนะและเครื่องจักรกล ออกมาเตรียมความพร้อมรับสถานการณ์  ในการเดินทางลงไปพื้นที่จังหวัดภาคใต้  เพื่อสนับสนุนภารกิจการให้ความช่วยเหลือประชาชนที่ประสบภัยจากพายุปาบึก

นายธีรศักดิ์ กล่าวว่า ได้จัดเตรียมกำลังพล จำนวน 30 นาย ยานพาหนะและเครื่องจักรกล รวมจำนวน  31 คัน  ประกอบด้วย รถขนย้ายผู้ประสบภัย รถบรรทุกชุดเครื่องสูบน้ำท่วมขัง รถกู้ภัยลากเรือเคลื่อนที่เร็ว รถผลิตน้ำดื่ม รถบรรทุกสิบล้อติดตั้งเครน รถบรรทุกน้ำช่วยดับเพลิงขนาด 10,000 ลิตร รถเครื่องกำเนิดไฟฟ้าขนาด 200 kva  พร้อมเสาสูง 9 เมตร  เรือท้องแบนอลูมิเนียมและเครื่องยนต์เรือ ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ ปภ.เขต 16 ชัยนาท ชุดแรก จำนวน 16 นาย  มีความพร้อมที่จะออกปฏิบัติงาน และสามารถออกเดินทางได้ทันทีภายในเวลา 30 นาที  หากได้รับคำสั่งจากอธิบดีกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย  ให้ลงพื้นที่ไปสนับสนุนภารกิจดังกล่าว.   


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"