“สุเทพ” นำทีมผู้สมัครส.ส. พรรครปช.เดินคารวะแผ่นดินที่ขอนแก่น


เพิ่มเพื่อน    

เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 6 ม.ค.2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่านายสุเทพ  เทือกสุบรรณ ผู้ร่วมก่อตั้งพรรครวมพลังประชาชาติไทย นำว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ของพรรครวมพลังประชาชาติไทย จากทั้ง 10 เขตเลือกตั้งของ จ.ขอนแก่น เปิดปฎิบัติการเดินคารวะแผ่นดิน โดยเริ่มต้นจากตลาดสดเทศบาล 1 ตลาดสดโบ๊เบ๊ และตลาดสดบางลำพู โดยพบปะพูดคุยกับเหล่าบรรดาพ่อค้า แม่ค้า รวมทั้งผู้ที่มาจับจ่ายเลือกซื้อสินค้าในตลาดเช้าที่ต่างพากันมาร่วมถ่ายรูป จับมือรวมทั้งพูดคุยกับลุงกำนัน อย่างเป็นกันเอง ก่อนที่คณะจะเดินไปตามถนนศรีจันทร์และไปสิ้นสุดที่บริเวณศาลเจ้าพ่อหลักเมืองขอนแก่น เพื่อนำว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ของพรรครวมพลังประชาชาติไทย ทั้ง 10 เขต 10 คน กราบสักการะขอพรศาลเจ้าพ่อหลักเมืองและสิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมืองของจังหวัดขอนแก่นเพื่อเอาฤกษ์เอาชัย ต่อการเตรียมความพร้อมสู้ศึกเลือกตั้งที่กำลังจะมาถึง

นายสุเทพ  เทือกสุบรรณ ผู้ร่วมก่อตั้งพรรครวมพลังประชาชาติไทย กล่าวว่า พรรคยังคงยืนยันที่จะไม่เสนอใครเป็นนายกรัฐมนตรี แม้หลายพรรคการเมืองจะประกาศเปิดตัวบุคคลต่างๆมาอย่างต่อเนื่องแต่พรรคยังคงยืนหยัดชัดเจนในการทำงานทางการเมืองที่เป็นการเมืองจริงๆเป็นการเมืองที่มีจุดยืนที่จะต้องทำงานให้กับประเทศและประชาชนคนไทยทุกคน อีกทั้งพรรคร่วมพลังประชาชาติไทยเป้นพรรคน้องใหม่ การจะทำอะไรนั้นก็ต้องเป็นไปตามอุดมการณ์และนโยบายของพรรคในภาพรวมทั้งหมด แต่ถ้าหากพรรคได้รับความไว้วางใจจากคนไทยทั้งประเทศจนได้มาซึ่ง ส.ส.มากถึง 250 ที่นั่ง จากนั้นเราค่อยมาคุยกันใหม่ว่าจะทำอย่างไร

“ จากการเดินทางคารวะแผ่นดินวันนี้มาเป็นจังหวัดที่ 48 ที่ขอนแก่น ยอมรับว่าปัญหาเรื่องปากท้องและเรื่องเศรษฐกิจของประเทศนั้นเป็นปัญหาที่สำคัญที่พรรครวมพลังประชาชนไทยนั้นได้เก็บข้อมูลและนำปัญหาต่างๆที่เกิดขึ้น ให้กับคณะทำงานได้นำมาวิเคราะห์และกำหนดเป็นยุทธศาสตร์สำหรับการแก้ไขปัญหาในด้านต่างๆในภาพรวม”

นายสุเทพ กล่าวต่ออีกว่า ปฎิบัติการเดินคารวะแผ่นดินของภาคอีสานนั้นจะดำเนินการต่อไปอย่างต่อเนื่องและจะเดินให้ครบทุกจังหวัด โดยจะเดินไปพร้อมกับว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคของแต่ละจังหวัดซึ่งถึงแม้ว่าการเลือกตั้งจะเลื่อนออกไป แต่การเดินคารวะแผ่นดินเป็นสิ่งพรรคจะดำเนินการไปอย่างต่อเนื่องเพราะเป็นแนวทางการดำเนินงานของพรรคที่ชัดเจนในการขอบคุณแผ่นดิน ขอบคุณคนไทยทั้งประเทศ และที่สำคัญคือการได้พบปะพูดคุยและรับทราบถึงปัญหา และการได้สอบถามสารทุกข์สุกดิบซึ่งกันและกัน ซึ่งภาคอีสานโดยเฉพาะขอนแก่นได้รับการตอบรับจากคนขอนแกนอย่างดี โดยพบว่าปัญหาที่ชาวขอนแก่นต้องการให้แก้ไขเร่งด่วนคือเรื่องเศรษฐกิจ การค้าขาย และยาเสพติด แต่ปัญหาใหม่ที่เป็นเรื่องที่พรรคจะนำเป็นดำเนินการร่วมกับหน่วยงานที่รับผิดชอบคือเรื่องการพนันในพื้นที่ที่คนขอนแก่นต้องการให้แก้ปัญหาเรื่องนี้อย่างเร่งด่วน


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"