ทั้งพ่อทั้งลูก!'โอ๊ค'สำทับแม้วปักหมุดทวีตติด#ความยุติธรรมแบบป้อมๆ


เพิ่มเพื่อน    

8 ม.ค.62 - นายพานทองแท้ ชินวัตร บุตรชายนายทักษิณ ชินวัตร   รีทวีตข้อความที่ผู้เป็นบิดา โพสต์ตอบโต้พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯและรมว.กลาโหม พร้อมโพสต์ข้อความติดแฮทแท็ก #ความยุติธรรมแบบป้อมๆ   

ทั้งนี้นายพานทองแท้ ยังปักหมุดทวีตข้อความดังกล่าวด้วย

ก่อนหน้านี้ นายทักษิณ ชินวัตร  อดีตนายกรัฐมนตรี โพสต์ข้อความลงบนทวีตเตอร์ Thaksin Shinawatra ระบุว่า "ป้อมบอกให้ผมกลับเข้าสู่กระบวนการทางกฎหมาย ทั้งๆที่ป้อมส่งคนของป้อมเข้าไปนั่งทั้งนั้น

ผมว่าป้อมทำเรื่องของตัวเองให้เคลียร์ดีกว่ามั๊ยครับ เอาเด็กหน้าห้องป้อมออก แล้วปล่อยให้คนอื่นเข้ามาพิจารณาเรื่องนาฬิกายืมเพื่อนแทน

เพราะกระบวนการยุติธรรมแบบป้อมๆ มันหมดความน่าเชื่อถือไปแล้วครับ"

โพสต์ของนายทักษิณ สืบเนื่องจากพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม กล่าวถึงกรณีนายยงยุทธ ติยะไพรัช ผู้สนับสนุนพรรคเพื่อชาติ เรียกร้องให้ทางคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) และนายทักษิณ ชินวัตร เปิดโต๊ะเจรจากันเพื่อสร้างความปรองดองว่า เจรจาเรื่องอะไร ถ้าเขาทำตามขั้นตอนกระบวนการยุติธรรม ทุกอย่างก็จบแล้ว

ผู้สื่อข่าวถามว่า มีการต่อรองอะไรหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่มี ต่อรองได้อย่างไร เป็นเรื่องของศาล เป็นเรื่องของกระบวนการยุติธรรม เราจะไปทำอะไรได้ ถึงอย่างไร คสช.ก็ไม่สามารถช่วยอะไรได้.


 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"