สหวิชาชีพสอบปากคำเด็กป.2 ถูกครูหนุ่มกระทำอนาจาร


เพิ่มเพื่อน    

9 ม.ค.62 - กรณีผู้ปกครองเด็กนักเรียนชั้น ป.2 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.กระบี่ เข้าแจ้งความดำเนินคดีครูชายคนหนึ่ง บังคับให้เด็กนักเรียนวัย 8-9 ปี จำนวน 8 คน อมอวัยวะเพศสำเร็จความใคร่ในห้องเรียน โดยมีเหยื่อ 2 รายมาแจ้งความไว้ที่ สภ.อ่าวนาง ต่อมา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา จ.กระบี่ (สพป.) มีคำสั่งให้ครูคนดังกล่าวย้ายมาช่วยงานที่ สพป.เป็นการชั่วคราว ระหว่างรอผลการสอบสวนคดี ว่าจะมีมูลความจริงหรือไม่

ความคืบหน้าล่าสุด ที่สำนักงานอัยการ จ.กระบี่ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อ่าวนาง พนักงานอัยการ นักจิตวิทยา จนท.บ้านพักเด็กและครอบครัว จ.กระบี่ นักสังคมสงเคราะห์ พร้อมสหวิชาชีพ พาตัวเด็กชายที่เป็นเหยื่อครูหนุ่มรายนี้จำนวน 2 คน มาสอบปากคำที่ สนง.อัยการคดีเยาวชนและครอบครัว จ.กระบี่ ใช้เวลาสอบนาน 4 ชม.

พ.ต.อ.ชวลิต เพชรศรีเปีย ผกก.สภ.อ่าวนาง กล่าวว่า ภายหลังจากสอบปากคำเด็กทั้งหมดเสร็จแล้ว จากนี้ให้เวลาพนักงานสอบสวนทำสำนวน รวบรวมเอกสารพยานหลักฐานที่มี เตรียมเรียกตัวครูเอ (นามสมมุติ) อายุ 30 ปี ครูหนุ่มที่ถูกกล่าวหา ให้มาพบพนักงานสอบสวนเพื่อรับทราบข้อกล่าวหาอีกครั้ง ขณะที่ตัวครูหนุ่มที่ถูกกล่าวหา วันนี้เดินทางมาทำงานที่ สพป. โดยไม่ยอมให้ข้อมูลเพิ่มเติมใดๆ

ขณะที่นางน้อย (นามสมมุติ) หนึ่งในแม่ของเหยื่อ เผยว่า วันนี้ตำรวจนัดให้พาลูกชายมาให้ข้อมูลกับตำรวจ ซึ่งตนรับทราบเรื่องนี้จากลูกเมื่อปี 61 สอบถามครั้งแรก ลูกยังไม่กล้าที่จะบอกเรื่องนี้ เวลาถามลูกชายจะร้อง และวิ่งหนีเข้าห้องตลอด จนครั้งหลังสุด ลูกยอมเล่าเรื่องให้ฟัง โดยบอกว่าถ้าตนไม่ตีก็จะเล่าให้ฟัง สาเหตุที่ลูกไม่ยอมเล่าเพราะครูคนดังกล่าวบอกกับเด็กๆไว้ว่า หากนำเรื่องนี้ไปเล่าให้พ่อแม่ฟัง จะถูกพ่อแม่ตี ลูกชายตนเล่าให้ฟังว่า ถูกกระทำอนาจารหลายครั้ง โดยครูจะให้จับที่อวัยวะเพศ แล้วใช้มือรูดขึ้นลงจนน้ำอสุจิออกมา บางครั้งจะให้ลูกชายอม แต่ลูกชายไม่ยอมอมให้ จึงให้ใช้มือทำให้ครูอย่างเดียว ซึ่งตนทราบเรื่องนี้ครั้งแรก ตนรับไม่ได้ ถึงกับร้องให้ออกมา เพราะไม่นึกว่าครูที่ตนไว้ใจที่สุด ฝากให้ลูกไปเรียนพิเศษในช่วงหลังเลิกเรียนจะกระทำกับลูกตนได้แบบนี้


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"