'บิ๊กป้อม' ย้ำยึดมาตรฐาน​ห้ามใช้สถานที่ราชการหาเสียง


เพิ่มเพื่อน    

10 ม.ค.62 - ที่ทำเนียบรัฐบาล​ พล.อ.ประวิตร​ วงษ์สุวรรณ​ รองนายกรัฐ​มนตรี ​และ รมว.กลาโหม​ กล่าวถึงกรณีองค์การบริหารส่วนจังหวัด(อบจ.)​พะเยา​ ออกหนังสือยกเลิกการอนุญาตให้พรรคเพื่อไทย(พท.)​ใช้พื้นที่สนามกีฬาอบจ.พะเยา​ ปราศรัยกับประชาชน​ โดยให้เหตุผลเรื่องความไม่เหมาะสม​ เป็นสถานที่ราชการไม่ควรใช้จัดกิจกรรมทางการเมือง ว่า​ แล้วมันใช้ได้หรือไม่​ ตนไม่ทราบเรื่องดังกล่าว​ เมื่อถามว่า​ หลังจากนี้จะเป็นมาตรฐาน​เดียวกันในการใช้สถานที่ราชการเพื่อหาเสียงหรือไม่​ พล.อ.ประวิตร​ กล่าวว่า​ ใช่​ เจ้าหน้าที่เขาทำตามกฎหมาย​ เมื่อถามย้ำว่า​ ทุกพรรคต้องใช้มาตรฐานเดียวกันใช่หรือไม่​ พล.อ.ประวิตรกล่าวว่า​ "เออ​ เหมือนกัน"

เมื่อถามถึงกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตาม คุณหญิงสุดา​รัตน์​ เกยุรา​พันธุ์​ ประธานยุทธศาสตร์​การเลือกตั้งพรรคเพื่อไทย ที่ลงพื้นที่​ จ.เชียงรายเมื่อวันที่​ 9 ​ม.ค. พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า​ เป็นเรื่องของเจ้าหน้าที่ในพื้นที่​ที่ต้องดูแลความสงบในพื้นที่ของเขา​ มาถามตนได้อย่างไร​ คุณหญิงสุดารัตน์ ไปถาม เขาก็บอกว่าเป็นคนในพื้นที่​ จะเอาอะไรอีก​ เมื่อถามว่าคุณหญิงสุดารัตน์ ไม่สบายใจ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่สบายใจเรื่องอะไร


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"