‘แบมแบม’เผยเคยผ่านจุดโดนแอนตี้แบบ’ลิซ่า’มาแล้ว


เพิ่มเพื่อน    

 

            กำลังเป็นประเด็นร้อนเมื่อมีแฟนคลับเกาหลีบางคนแสดงอาการเหยียดเชื้อชาติสาวไทยอย่าง ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล ที่ไปโด่งดังที่ประเทศเกาหลีใต้ ในฐานะสมาชิกวงแบล็กพิงก์ โดยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้น แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล อีกหนึ่งเด็กไทยทีไปสร้างชื่อเสียงทีประเทศเกาหลีใต้ ในฐานะสมาชิกวงก็อตเซเวน ค่ายเจวายพี เอนเตอร์เทนเมนท์ ได้เปิดเผยว่าตนเองเคยก็โดนมาเหมือนกัน

          “เรื่องข่าวผมก็ได้ดูครับ ก็ติดต่อพี่ลิซไป ให้กำลังใจ ผมว่ามันเรื่องเล็กครับ ไม่ใช่เรื่องใหญ่ มันแค่คนไม่กี่คน ทำอะไรพี่ลิซไม่ได้หรอกครับ พี่เขามีคนที่รักเขาเยอะกว่าอยู่แล้ว พี่ลิซเขาเป็นคนนิสัยดี ร่าเริง เป็นคนคิดดีทำดีอยู่แล้วครับ ตอนนี้อาจจะมีบางคนที่อาจจะยังไม่รับรู้ แต่ผมว่าสักวันหนึ่งพวกเขาจะต้องรับรู้แน่นอน ผมก็โทรไปถามพี่โอเคหรือเปล่า เขาบอกไม่เป็นไร ผมก็บอกว่าไม่ต้องเครียด รอผมกลับเกาหลีเดี๋ยวผมไปเลี้ยงข้าวอะไรแบบนี้

          ที่ผ่านมาผมก็เคยโดนกระแสแอนตี้ เป็นเรื่องปกติอยู่แล้วครับ แต่รอบนี้ของพี่ลิซ คนที่พูดเขาอาจจะพูดแรงเกินไปนิดหนึ่ง ของผมก็มีครับไม่ใช่ว่าไม่มี แต่ผมไม่ได้อะไรกับเรื่องนั้นอยู่แล้ว ผมจะโดนตอนแรกๆ ตอนนี้ยังมีบ้างแต่ว่าน้อยลงแล้วครับ เหมือนคนก็เริ่มยอมรับในตัวผมมากขึ้น เวลาโดนอะไรผมพยายามคิดในด้านบวกครับ

          แล้วคนที่คิดแบบนี้กับเราก็เป็นแค่ส่วนน้อย เรื่องแบบนี้มันมีทั่วโลกครับ ไม่ว่าจะอยู่ไทยอยู่เกาหลี ไม่เกี่ยวกับว่าจะเหยียดประเทศอะไร ไปไหนก็มีคนคิดไม่ดีอยู่แล้วครับ เราไม่ต้องไปสนใจ ยังไงคนพวกนั้นผมก็ไม่ได้รู้จักเขาอยู่แล้ว ในชีวิตผมไม่น่าจะมีโอกาสเจอเขา ก็ปล่อยเขาใช้ชีวิตเขาไป ผมก็ใช้ชีวิตของผมไปครับ”

 

แบมแบมและสมาชิก GOT7

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @bambam1a


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"