กระหึ่มโซเชียลฯ'ปลดโค้ชยังเล่นดีขนาดนี้ ปลดนายกจะเล่นดีขนาดไหน'


เพิ่มเพื่อน    

11 ม.ค.62 - หลังฟุตบอลทีมชาติไทย เฉือนชนะบาห์เรน 1-0 จากประตูโทนของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ นาทีที่ 58  ในการแข่งขันฟุตบอลเอเชี่ยนคัพ 2019 กลุ่ม เอ นัดที่สองที่ สนามอัล มัคตูม สเตเดียม ที่นครดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรสต์ เมื่อวันที่ 10 ม.ค.ที่ผ่านมา ภายใต้การคุมทีมของ “โค้ขโต่ย” ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย  

ฟุตบอลทีมชาติไทย ถูกแฟนบอลชาวไทยโจมตีอย่างหนักหลังนัดแรกพ่ายยับเยินให้กับทีมรองบ่อนอย่างอินเดีย 1 ประตูต่อ 4 ทำให้สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ปลด มิโลวาน ราเยวัช  จากหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย(หัวหน้าโค้ช) โดยแต่งตั้งให้ “โค้ขโต่ย” ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย  ทำหน้าที่แทน

นอกจากนี้กระแสความไม่พอใจของแฟนบอลชาวไทย ยังเรียกร้องให้มีการปลดพล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง พ้นจากตำแหน่งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ด้วย 

และล่าสุดหลังทีมชาติไทยเอาชนะทีมชาติบาห์เรน แฟนบอลหยิบชัยชนะดังกล่าวล้อเลียนพล.ต.อ.สมยศ อย่างกว้างขวางบนสังคมออนไลน์ โดยระบุว่า "ปลดโค้ชยังเล่นดีขนาดนี้ ปลดนายกจะเล่นดีขนาดไหน"

สำหรับ ทีมชาติไทย จะพบกับ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ในศึกเอเชียน คัพ 2019 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ นัดที่ 3 ที่สนาม ฮัสซา บิน ซายิด สเตเดียม, อัล ไอน์ ในวันที่ 14 มกราคม 2562 เวลา 23.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางช่อง 7 HD และ FOX Sports HD.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"