เขตบางซื่อแข่งระทึกแน่'มาร์ค'นำ'หมอเอ้ก'ลุยหาเสียง


เพิ่มเพื่อน    

11 ม.ค.62 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่เขตบางซื่อ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์(ปชป.) พร้อมด้วยแกนนำพรรค อดีต ส.ส. ของพรรค และผู้สนับสนุนเปิดศูนย์อำนวยการเลือกตั้งพรรคประชาธิปัตย์ เขตหนองจอก และเปิดตัว น.พ.คณวัฒน์ จันทร์ลาวัลย์ หรือหมอเอ้ก ผู้สมัคร ส.ส. กรุงเทพมหานคร เขต 7 บางซื่อ ดุสิต (เฉพาะแขวงนครไชยศรี) จากนั้น นายอภิสิทธิ์ พร้อมคณะ ได้ขึ้นรถแห่หาเสียง เพื่อแนะนำนโยบายและได้ลงพื้นที่พบปะประชาชน ที่ตลาดศรีย่านและกรมชลประทาน โดยมีประชาชนให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น

นายอภิสิทธิ์ ให้สัมภาษณ์กรณีการเตรียมผู้สมัคร ส.ส. ว่า ขณะนี้กำลังดูวันประชุมคณะกรรมการบริหารพรรคฯ เพื่อพิจารณาอีกครั้ง แต่กระบวนการสรรหาผู้สมัครฯ ทั้งหมดน่าจะเรียบร้อยก่อนวันที่ 13 ม.ค. โดยผู้สมัคร ส.ส.เขตน่าจะเรียบร้อย แต่สำหรับผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อมีผู้แสดงเจตจำนงสมัครเกิน 150 คนแล้ว ก็จะมีการดำเนินการจัดการให้เหลือ 150 คนเป็นเบื้องต้น ทั้งนี้ ในเมื่อมีการคาดว่าจะมีการเลือกตั้งในเดือนมี.ค.นี้ ทางพรรคก็มีความพร้อมอย่างเต็มที่ เพราะในการพบปะกับประชาชน ประชาชนก็บอกว่ามีความพร้อมที่จะไปใช้สิทธิ์ เพื่อจะนำพาประเทศเดินไปข้างหน้า 

ด้าน น.พ.คณวัฒน์ กล่าวว่า ตนลงพื้นที่มาโดยตลอด ตั้งแต่ได้รับการอนุมัติจากทางพรรค ให้ลงสมัครในเขตบางซื่อ ได้พบปะประชาชนและนำปัญหาในพื้นที่มาทำเป็นนโยบายให้สอดคล้องกัน อย่างไรก็ตาม พบว่าขณะนี้ประชาชนกำลังเบื่อการเมืองแบบเดิมต้องการสิ่งใหม่ๆและต้องการที่จะเห็นว่า ประเทศชาติจะเดินหน้าไปทางไหน โดยได้มีการปรึกษากับผู้ใหญ่ของพรรคตลอดเวลา ถึงนโยบายจะนำมาปรับใช้ในพื้นที่ ทั้งนี้ ตนอาจจะสัญญาไม่ได้ว่า จะชนะหรือแพ้ในเขตนี้ แต่สัญญาและเชื่อว่าจะเป็นการต่อสู้ที่น่าจดจำอย่างแน่นอน.  


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"